200 vận động viên tham gia Giải vô địch các Câu lạc bộ bắn cung 2022

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 4.8, Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao tỉnh tổ chức khai mạc Giải vô địch các Câu lạc bộ Bắn cung quốc gia 2022 tại sân vận động Lam Sơn, TP.Vũng Tàu.

Tham gia giải vô địch các câu lạc bộ bắn cung 2022 có 200 vận động viên nam, nữ đến từ 18 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài cung 1 dây và 3 dây ở các nội dung cá nhân nam nữ và đồng đội tại các cự ly khác nhau.

Là đơn vị tổ chức, đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu có 17 vận động viên  tham dự giải, trong đó có 8 vận động viên tuyến tuyển. Trong giải đấu cũng có sự tham gia của các vận động viên tên tuổi như: Nông Văn Linh, Nguyễn Thị Thanh Nhi...

Vận động viên Nguyễn Thị Thanh Nhi khởi động trước khi bước vào thi đấu. Ảnh: T.A
Vận động viên Nguyễn Thị Thanh Nhi khởi động trước khi bước vào thi đấu. Ảnh: T.A

Trước đó, công tác tổ chức đã được địa phương chuẩn bị khá tốt. Sau khi kiểm tra, làm quen thao trường và cơ sở vật chất thi đấu, vận động viên các đoàn đã đánh giá cao khâu tổ chức tuân thủ đầy đủ và đúng quy định; nơi lưu trú thuận tiện để làm quen và luyện tập trước khi thi đấu.

Theo ban tổ chức, giải lần này sẽ tạo cơ sở để giánh giá, lựa chọn ra các vận động viên xuất sắc tranh vị trí trong đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu trong nước và quốc tế sắp tới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các vận động viên trẻ được cọ xát và học hỏi thêm kinh nghiệm trong thi đấu.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Bình Dương đạt thành tích cao tại giải vô địch bóng bàn trẻ Quốc gia 2022

MINH PHONG |

Đoàn Bình Dương giành 6 huy chương tại giải vô địch bóng bàn trẻ Quốc gia 2022 diễn ra tại Bắc Kạn từ ngày 24.7 đến 31.7 vừa qua.

U16 Việt Nam có mặt tại Indonesia, sẵn sàng cho giải vô địch U16 Đông Nam Á

MINH PHONG |

Sau hơn 1 ngày di chuyển, U16 Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022.

Bình Dương có 2 huy chương vàng ở giải vô địch các CLB Karate quốc gia

Chi Trần |

Đoàn Bình Dương đã giành được 2 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 18 huy chương đồng tại giải vô địch các câu lạc bộ Karate quốc gia.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.