Cao thủ Vĩnh Xuân Pierre Francois Flores đang thương thảo tái đấu Tuấn “Hạc”

Bảo Trọng |

Theo một nguồn tin, cao thủ Vĩnh Xuân Pierre Francois Flores người Canada vẫn đang ở Hà Nội để chờ đợi tái đấu với anh Tuấn “Hạc” và chưởng môn Nam Huỳnh Đạo – võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Trước đó, cao thủ Flores đã có lời thách đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, kèm theo là nhiều lời qua lại với mục đích sẽ “hoá giải” câu chuyện nội công thâm hậu hay chỉ là chiêu trò của võ sư Kiệt, sau khi hàng loạt clip được đăng tải trên mạng internet.

Tuy vậy, khi đến Việt Nam, võ sĩ Flores đã không nhận được sự chấp thuận của ông Huỳnh Tuấn Kiệt và đã chuyển hướng qua giao lưu võ học với một số võ sư Vĩnh Xuân ở Hà Nội.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, cản trở lớn nhất dẫn đến việc chưa “book lịch” trận giao lưu giữa Flores với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo chính là do ông Kiệt yêu cầu xin lỗi công khai trước truyền thông về những phát ngôn trước đó của Flores nhằm vào mình.

Có nguồn tin Flores đã vào TP. Hồ Chí Minh để gặp gỡ, giao đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt sau khi đả bại 2 võ sư ở Hà Nôi. Tuy nhiên, thực tế Flores vẫn đang ở Hà Nội để thương thảo vụ tái đấu với anh Tuấn “Hạc” – người đã thắng trong trận giao lưu 8 năm trước.

Bảo Trọng
TIN LIÊN QUAN

Võ sư Đoàn Bảo Châu giao lưu cao thủ Flores: Không khác gì châu chấu đá voi!

Dung Hà - Đặng Chung |

Là người theo dõi toàn bộ trận đấu giao lưu giữa võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores, võ sư Đào Trọng Cường - Chủ tịch danh dự Hội Võ thuật Hà Nội - cho rằng, trước sự chênh lệch về cả thể lực, tuổi tác giữa hai võ sư thì việc thi đấu không khác gì “châu chấu đá voi”.

Giới võ thuật phản ứng vì trận đấu của võ sư Đoàn Bảo Châu và Flores phô trương quá đà

HOÀI ĐAN |

Trận giao lưu võ học của võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores đã bị một số võ sư trong giới võ thuật Việt Nam kịch liệt phản đối bởi việc phô trương quá đà.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.

Bắt nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm

HOÀI THANH |

Cơ quan chức năng vừa bắt nguyên Trưởng phòng và một cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) để phục vụ công tác điều tra.

Bão số 3 Yagi - cơn bão khác thường mạnh nhất châu Á năm nay

Thanh Hà |

Bão Yagi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Trung Quốc, Lào, Myanmar và Thái Lan, Việt Nam.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.

Đã khắc phục xong sự cố đường dây 500kV sau bão số 3

Anh Tuấn |

Tính đến sáng 16.9, EVN đã cấp điện lại được hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 3.

Hà Nội còn hơn 30.000 người phải sơ tán tránh ngập lụt

KHÁNH AN |

Trên địa bàn TP Hà Nội còn khoảng 30.536 người phải sơ tán tránh ngập lụt, chưa trở về nơi ở cũ.