Đá với U23 Syria, U23 Việt Nam luyện sút 11m

HOÀI ĐAN |

Chuẩn bị cho trận đấu gặp Syria tại tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 18, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cho các cầu thủ U23 Việt Nam luyện sút 11m. 

U23 Việt Nam vẫn còn 1 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Syria nên thay vì rèn chiến thuật, HLV Park Hang-seo ưu tiên cho các bài tập mang tính thư giãn nhằm giúp các cầu thủ trở lại với trạng thái hứng khởi. 

Ông thầy người Hàn tạo ra bầu không khí rất vui vẻ trên sân tập, với ý đồ tạo hưng phấn, xóa đi áp lực cho cầu thủ. 

Tin vui cho U23 Việt Nam là trung vệ Đình Trọng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, Trọng đã được bác sĩ đội tuyển đưa đi kiểm tra một lần nữa chấn thương cơ sau đùi và nhận được đánh giá rất khả quan về mức độ hồi phục.

 
 Ông Park và các cầu thủ trong buổi tập chiều 25.8. Ảnh: VFF

Cuối buổi tập, HLV Park Hang-seo cho cả đội tập sút luân lưu. Đây được xem là một phương án nhằm chuẩn bị cho trường hợp bất phân thắng bại với Syria ở trận tứ kết. 

U23 Việt Nam từng cầm hòa U23 Syria 0-0 ở trận cuối vòng bảng VCK U23 Châu Á 2018. Giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo vào đến chung kết và gây tiếng vang đó, khi phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m đều giành chiến thắng (U23 Iraq ở tứ kết và U23 Qatar ở bán kết). 

Chiều mai (26.8), U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng và cũng là buổi tập rất quan trọng trước khi bước vào trận tứ kết gặp Syria. 

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

ASIAD 18: HLV Malaysia phát biểu "sốc" về U23 Việt Nam

Văn Phú |

Ông Brad Maloney - huấn luyện viên (HLV) phó của đội tuyển (ĐT) U23 Malaysia cho rằng thành tích của U23 Việt Nam tại vòng chung kết (VCK) U23 Châu Á và ASIAD 2018 đã giúp bóng đá Đông Nam Á thu hẹp khoảng cách với các ông lớn.

“Trung vệ thép” của U23 Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

ĐÌNH THẢO |

Trung vệ Đình Trọng sớm bình phục chấn thương và trở lại trong trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Syria ở tứ kết ASIAD 18.

U23 Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á tại tứ kết ASIAD 2018

Văn Phú |

Tối 24.8, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng cả U23 Indonesia và U23 Malaysia đều không giành chiến thắng trước các đối thủ tại vòng 1/8. Như vậy, U23 Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt tại tứ kết ASIAD 2018.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.