Kaka có thể "tái xuất giang hồ" ở Serie C cùng với Monza 1912

MẠNH HÀO |

Mặc dù đã treo giày sau thời gian khoác áo Orlando City ở giải nhà nghề Mỹ, tiền vệ Kaka có thể trở lại sân cỏ tại giải Serie C cùng với Monza 1912.

Sau 3 mùa bóng thi đấu cho Orlando City, tiền vệ người Brazil quyết định chấm dứt sự nghiệp mà đỉnh cao là năm 2007 khi anh giành Quả bóng vàng. Sau đấy, anh trở lại Milan và gắn bó cùng "Rossonieri".

 
Kaka 

Tuy nhiên, báo chí Italia cho biết, cựu cầu thủ 36 tuổi này chuẩn bị thi đấu trở lại cùng Monza 1912 ở Serie C. Sở dĩ có thông tin này vì cuối tuần qua, cựu Thủ tướng Italia là Silvio Berlusconi đã thâu tóm Monza 1912. Và ông chủ cũ của Milan hy vọng xây dựng Monza 1912 thành một đội bóng như Milan của thập niên 80, 90.

Một trong những kế hoạch của Berlusconi đưa Kaka trở lại sân cỏ và giúp Monza 1912 thăng hạng Serie B. Thực tế thì ông cũng cần cựu tiền vệ đội tuyển Brazil để bán áo và thu hút nhiều cầu thủ giỏi đến với Monza 1912.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Valverde “đùa với lửa” khi cho Messi nghỉ

VIỆT ANH |

Quyết định để Lionel Messi dưỡng sức cho UEFA Champions League của HLV Ernesto Valverde phần nào đã khiến Barcelona chỉ có trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao ở vòng 7 LaLiga.

Cristiano Ronaldo tiết lộ lí do rời Real Madrid

MẠNH HÀO |

Real Madrid nói lời chia tay với Cristiano Ronaldo hồi tháng 7 nhưng hành trình rời Bernabeu của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bắt đầu từ tháng 5.2017.

Man City lên kế hoạch "siêu khủng" chi 200 triệu bảng mua Mbappe

Đông Nguyễn |

Đại gia của bóng đá Anh dự tính chi 200 triệu bảng để quyết tâm mua ngôi sao trẻ Kylian Mbappe ngay trong tháng 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Bí thư huyện bức xúc về việc 300 sổ đỏ của dân bị thu hồi

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc tham mưu UBND huyện thu hồi 300 sổ đỏ của người dân, Bí thư Huyện ủy Phù Mỹ cho rằng, đây là vấn đề gây bất ổn trong xã hội.

Khởi tố, bắt tạm giam người cha bạo hành con trai 6 tuổi

Tâm Tú |

Ngày 4.10, Công an Quận 8 (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam người cha trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành.

Xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Mai Đức Chung

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ tiến hành lấy ý kiến nhân dân đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” đối với ông Mai Đức Chung.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.