Manny Pacquiao xác nhận so găng với Errol Spence vào ngày 21.8

NGUYỄN ĐĂNG |

Manny Pacquiao và Errol Spence Jr đã chính thức thông báo họ sẽ có trận so găng vào ngày 21.8 tới tại Las Vegas (Mỹ), trong trận đấu giữa võ sĩ vô địch thế giới 8 hạng cân khác nhau với 1 trong những tay đấm hay nhất của làng quyền Anh hiện tại.

Manny Pacquiao, 42 tuổi đã thi đấu 71 trận trong sự nghiệp, trong đó ông thắng đến 62 trận (39 trận thắng bằng knock-out) và chỉ thua 2 trận sẽ đấu với Errol Spence (27 trận thắng, không thua trận nào), để tranh đai vô địch của 2 tổ chức quyền anh IBF, WBC tại Nhà thi đấu T-Mobile Arena.

Pacquiao đang là Thượng nghị sĩ ở Philippines và đang nhắm đến việc tranh cử Tổng thống tại quê hương vào năm 2022. Ông không thi đấu kể từ tháng 7.2019, sau trận thắng Keith Thurman bằng điểm trọng tài. 2/3 trọng tài cho tay đấm huyền thoại này thắng đối thủ với các tỉ số 115-112 và 114-113.

Trong cuộc họp báo tại Nhà thi đấu hôm 13.7 (giờ địa phương), Pacquiao cho biết ông đã có phần "mạo hiểm" khi chạm trán với một trong những tay đấm hay nhất của quyền Anh thế giới, ngay khi trở lại thi đấu. Ông nói: "Tôi có thể chọn một trận đấu dễ dàng hơn so với gặp Errol Spence nhưng tôi chọn chiến đấu với một nhà vô địch thật sự vì muốn cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ. Tôi muốn một trận chiến thật sự".

Errol Spence năm nay 31 tuổi. Tháng 10.2019, anh bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng, đến nỗi bất tỉnh nhưng rất may không bị tổn thương ở não. Anh trở lại thi đấu vào tháng 10.2020, đánh bại Danny Garcia ở Dallas (Mỹ) để bảo vệ đai vô địch hạng bán trung của IBF và WBC.

Errol Spence trẻ hơn Pacquiao 11 tuổi và cũng cao hơn tay đấm người Philippines. Vì thế, anh tự tin sẽ hạ gục Pacquiao để bảo vệ thành công đai vô địch của mình.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Các vận động viên Việt Nam được tiếp sức tại Olympic Tokyo

ĐĂNG HUỲNH |

Các vận động viên của đoàn thể thao Việt Nam được treo thưởng lớn trước ngày lên đường dự Olympic Tokyo 2020.

McGregor khiêu khích, vung chân đá Dustin Poirier trước sự kiện UFC 264

NGUYỄN ĐĂNG |

Trận đấu giữa Conor McGregor vs Dustin Poirier sẽ là tâm điểm của sự kiện UFC 264, diễn ra tại Nhà thi đấu T-Mobile Arena ở Las Vegas (Mỹ) vào hôm 11.7 tới.

TIN NHANH THỂ THAO SÁNG: Ramos xóa tên Real, "tia chớp" Pacquiao bị kiện

TAM NGUYÊN |

Ấn định lịch thi đấu trận El Clasico, diễn biến của vòng 2 Wimbledon và chặng 5 Tour de France trong TIN NHANH THỂ THAO SÁNG 1.7.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.