Neymar có thể vắng mặt ở trận gặp Costa Rica

MẠNH HÀO |

Với 10 lần bị phạm lỗi ở trận hòa Thụy Sĩ 1-1, Neymar có thể sẽ phải vắng mặt ở trận đấu sắp tới nhằm bảo đảm thể lực cho chặng đường còn lại tại World Cup.

Những thống kê cho thấy ngôi sao trị giá 198 triệu bảng này đã bị bầm dập cả người sau trận gặp Thụy Sĩ ở Rostov cuối tuần qua, một trận đấu mà anh bị phạm lỗi tới 10 lần.

Kể từ World Cup 1998 khi Alan Shearer của Anh bị phạm lỗi 11 lần trong trận Anh thắng Tunisia 2-0 mới có một cầu thủ bị phạm lỗi nhiều như vậy.

Neymar cần được nghỉ ngơi
Neymar cần được nghỉ ngơi.

Chính vì thế, người ta lo ngại tiền đạo của đội tuyển Brazil có thể vắng mặt ở trận gặp Costa Rica tại Saint Petersburg vào thứ Sáu tới. Thực ra thì trước trận gặp Thụy Sĩ, HLV của Selecao, Tite, thừa nhận cầu thủ đang khoác áo Paris Saint-Germain không có thể lực tốt nhất sau chấn thương bàn chân mà anh gặp ở mùa giải vừa qua.

Không rõ liệu Tite có quyết định cho Neymar vắng mặt ở trận đấu sắp tới hay không nhằm giúp anh bảo đảm thể lực cho cả World Cup. Dự kiến tiền đạo 26 tuổi này sẽ được kiểm tra khi Brazil trở lại sân tập ở Sochi.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắc Ninh bắt kẻ chống đối xử lý vi phạm môi trường Phong Khê

Trần Tuấn |

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp kẻ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê.

Bão số 5 Krathon rất mạnh, duy trì cấp siêu bão 24 giờ tới

AN AN |

Trong 24 giờ tới, bão số 5 Krathon vẫn duy trì sức gió mạnh cấp 16 giật trên cấp 17.

Ngư dân Quảng Ngãi nhập viện sau chuyến biển kinh hoàng

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Tàu cá của ngư dân hành nghề ở quần đảo Hoàng Sa nghi bị lực lượng nước ngoài tấn công khiến nhiều người bị thương nặng, phải nhập viện điều trị.