Serena Williams xác nhận sẽ tham dự giải Mubadala

Kỳ Duyên |

Đầu năm 2018, người hâm mộ quần vợt sẽ chứng kiến sự trở lại của tay vợt số một thế giới Serena Williams.

Sau một thời gian nghỉ thi đấu dài hơi để làm thiên chức một người mẹ, mới đây hình ảnh và video tập luyện trở lại của tay vợt số một thế giới Serena Williams được đăng tải, cô đã chính thức xác nhận sẽ tham dự giải Mubadala World Tennis Championship tổ chức tại Abu Dhabi.

Thử thách đầu tiên của tay vợt đang năm giữ 23 danh hiệu Grand Slam là nhà vô địch Pháp mở rộng Jelena Ostapenko diễn ra cuối tháng 12 này. Dù không có hoạt động thi đấu nào kể từ hồi đầu năm, nhưng cô em nhà Williams vẫn được đánh giá là trên cơ, đồng thời cô cũng là ứng cử viên của ngôi vô địch.

Đây cũng được xem là bước chạy đà của Serena cho giải vô địch Australia mở rộng 2018 tới đây.

Kỳ Duyên
TIN LIÊN QUAN

Tứ kết Mỹ mở rộng: Venus Williams “Gừng càng già càng cay”

VIỆT HÙNG |

Venus Williams đang có một năm thi đấu đầy ấn tượng khi lọt đến chung kết của 2 giải Grand Slams đầu mùa giải và bây giờ Bán kết tại Mỹ mở rộng.

Thắng chóng vánh Venus sau 2 set, Muguruza trở thành nữ hoàng mới của Wimbledon

Văn Thắng |

Chung kết đơn nữ Wimbledon 2017, Venus Williams có cuộc chạm trán với Muguruza. Set 1, Venus chỉ tạo nên thế trận cân bằng với Muguruza trong 10 game đầu, trước khi để đối thủ ăn điểm break và giành chiến thắng 7-5. Bước sang set 2, thể lực lẫn trí lực của Venus sa sút trầm trọng, vì vậy không ngạc nhiên khi cô dễ dàng gác vợt với tỉ số cách biệt 0-6. Thắng 2 - 0, Muguruza lần đầu lên ngôi tại một giải Grand Slam sân cỏ.

Thắng dễ “lão bà” Venus Williams, Muguruza vô địch Wimbledon 2017

VIỆT HÙNG |

Thi đấu đầy nỗ lực để giành được vé vào chơi trận Chung kết, Garbine Muguruza rất quyết tâm để mang về danh hiệu Wimbledon đơn nữ đầu tiên cho Tây Ban Nha kể từ sau chức vô địch của Conchita Martinez 23 năm trước.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Doanh nghiệp khởi kiện vụ kê biên thiếu hơn 40 tỉ đồng

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Không chấp nhận quá trình kê biên, bán đấu giá tài sản do bị thiếu hơn 40 tỉ đồng nên doanh nghiệp đã gửi đơn khởi kiện, đề nghị tòa án phân xử.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Trương Mỹ Lan khóc và nói sẽ trả tiền cho trái chủ

NHÓM PV |

TPHCM - Tại phiên tòa chiều 23.9, Trương Mỹ Lan bật khóc và hứa sẽ ưu tiên lấy tài sản của mình khắc phục cho các trái chủ.