"Sư phụ" Huỳnh Đức nghỉ, "sư đệ" Minh Phương tiếp quản SHB Đà Nẵng

ĐÌNH THẢO |

Sau nhiều đồn đoán về nhân vật sẽ ngồi vào ghế nóng HLV đội bóng sông Hàn khi HLV Lê Huỳnh Đức ra đi, người tiếp quản vị trí này là HLV Nguyễn Minh Phương.

Minh Phương là người mới nhưng cũng là người cũ của đội chủ sân Hòa Xuân. Cựu thủ quân ĐTQG từng có quãng thời gian 5 năm thi đấu cho SHB Đà Nẵng, trong đó có một mùa giải giúp đội bóng này vô địch V.League (2013).

Thậm chí, trước khi khép lại sự nghiệp cầu thủ, Minh Phương còn được HLV Lê Huỳnh Đức tín nhiệm giao cho nhiệm vụ hỗ trợ về mặt chuyên môn cho mình ở cuối mùa giải 2015, trước khi Minh Phương về làm GĐKT cho CLB hạng Nhất Bình Phước.

Trao đổi với Minh Phương, anh gần như xác nhận mình sẽ là HLV của SHB Đà Nẵng.

Minh Phương sẽ trở lại đội bóng cũ với cương vị mới trong cabin huấn luyện.
Minh Phương sẽ trở lại đội bóng cũ với cương vị mới trong cabin huấn luyện.

“Cả hai bên mới trao đổi với nhau bằng miệng chứ chưa chính thức ký hợp đồng. Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Long An nhưng vấn đề đó không quan trọng. Quan trọng là tình cảm của BLĐ đội bóng. Nếu CLB tạo điều kiện thì tôi sẵn sàng dẫn dắt Đà Nẵng. Quan trọng là làm được việc hay không...”, HLV Minh Phương cho biết. 

Ở mùa giải vừa rồi, Minh Phương về dẫn dắt CLB Long An sau "sự cố sân Thống Nhất". Tuy vậy, anh không thể giúp đội bóng miền Tây trụ hạng thành công.

Được biết, lãnh đạo của SHB Đà Nẵng đồng ý cho HLV Minh Phương toàn quyền chọn trợ lý vào khu vực kỹ thuật. Sau kì nghỉ Tết Dương lịch, vào ngày 3.1 tới đây cựu tiền vệ này sẽ có mặt tại Đà Nẵng để bắt đầu công việc chuẩn bị cho đội bóng sông Hàn ở mùa giải mới, dù CLB này đã hội quân và tập luyện trở lại từ ngày 26.12.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Bầu Hiển đưa HLV Hữu Thắng về dẫn dắt SHB Đà Nẵng?

Theo Dân Việt |

Trước một số thông tin cho rằng, bầu Hiển sẽ giúp SHB Đà Nẵng có sự phục vụ của HLV Hữu Thắng hoặc HLV Petrovic, người vừa chia tay FLC Thanh Hóa, đội bóng sông Hàn đã gián tiếp phủ nhận khi cho hay, đến thời điểm hiện tại SHB Đà Nẵng vẫn chưa tìm được tân thuyền trưởng cho V.League 2017.

HLV Huỳnh Đức ra đi, màn chia tay đầy cay đắng

ĐÌNH THẢO |

Không còn là lời đồn đoán, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chính thức chia tay CLB SHB Đà Nẵng vào cuối mùa giải 2017, khép lại 10 năm thăng trầm cùng đội bóng sông Hàn.

Đội nhà bết bát, HLV Lê Huỳnh Đức muốn ra đi?

ĐÌNH THẢO |

Không thể giúp SHB Đà Nẵng chen chân vào nhóm có khả năng tranh chấp huy chương tại Toyota V.League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức đã nhắm đến phương án xin từ chức.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.