Thủ môn ĐT futsal Việt Nam lọt Top 10 xuất sắc nhất thế giới

ĐÌNH THẢO |

Thủ môn Hồ Văn Ý của CLB futsal Thái Sơn Nam và ĐT futsal Việt Nam vừa lọt vào danh sách 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong năm 2018.

Kết quả bầu chọn trên do trang futsalplanet.com thực hiện hàng năm ở 2 hạng mục Top 10 cho futsal nam và nữ. Ở hạng mục thủ môn xuất sắc năm 2018, đứng đầu là thủ môn người Serbia Miodrag Aksentijevic, hiện đang thi đấu cho CLB MFK Tyumen (Nga).

Hồ Văn Ý đã có một năm thi đấu thành công cùng CLB Thái Sơn Nam cũng như có nhiều đóng góp cho ĐT Futsal Việt Nam.
Hồ Văn Ý đã có một năm thi đấu thành công cùng CLB Thái Sơn Nam cũng như có nhiều đóng góp cho ĐT Futsal Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên một cầu thủ futsal của Việt Nam được đề cử ở danh sách này. Trước đó, người thắng cuộc của giải thưởng trên đều là những thủ môn futsal đến từ châu Âu hoặc châu Mĩ. Chỉ có duy nhất năm 2010, thủ thành người Iran của châu Á Mostafa Nazari đã vinh dự nhận được danh hiệu này.

Trong năm 2018, Hồ Văn Ý đã thi đấu tỏa sáng trong thành phần CLB Thái Sơn Nam và góp phần giúp đội bóng này giành ngôi Á quân giải futsal các CLB châu Á 2018. Anh còn là thủ môn số 1 của CLB trong chiến dịch bảo vệ thành công 2 danh hiệu vô địch quốc gia và Cúp Quốc gia.

Hồ Văn Ý cũng có tên trong danh sách 9 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng futsal 2018.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Lời cảnh tỉnh cho futsal Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

Việc nòng cốt của ĐT futsal Việt Nam để thua một đội bóng phong trào tại Đại hội TDTT TPHCM 2018 khiến cho dư luận đặt vấn đề về sự phát triển của futsal Việt Nam thời gian qua.

Sốc: Nòng cốt ĐT futsal Việt Nam thua cả đội phong trào ở Đại hội TDTT TP.HCM 2018

ĐÌNH THẢO |

Với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam, cũng là lực lượng chính của ĐT futsal Việt Nam, đội futsal quận 8 đã để thua trước một đội bóng quy tụ hầu hết các cầu thủ đã giải nghệ và các cầu thủ phong trào đến từ quận 5 tại Đại hội TDTT TP.HCM 2018.

Thêm sân chơi mới cho futsal Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

Lần đầu tiên, Cúp vô địch futsal Việt Nam (VFL) được tổ chức hứa hẹn là sân chơi mới cũng như thu hút được sự quan tâm của NHM khi các CLB đều có thể sử dụng ngoại binh để thi đấu.

Tin buồn

Lao Động |

Bà Trịnh Thị Ngọc Lan (thân mẫu đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Trưởng Ban Công đoàn - Bạn đọc Báo Lao Động) sinh năm 1959, từ trần hồi 11h20 ngày 5.10.2024 (tức ngày 3 tháng 9 năm Giáp Thìn); Hưởng thọ 65 tuổi.

Chậm trễ xử lý xưởng trái phép trên hành lang đê sông Trà Lý

TRUNG DU |

Thái Bình - Công tác xử lý vi phạm tại cơ sở tái chế phế liệu trái phép trên hành lang đê sông Trà Lý ở huyện Vũ Thư chưa nghiêm túc.

Man United hòa Aston Villa, Erik ten Hag nguy cơ rời Old Trafford

Nhóm PV |

Tối 6.10 (giờ Việt Nam), Man United đã chia điểm Aston Villa tại vòng 7 Premier League.

Chiêu thức bán hàng có dấu hiệu nhập lậu trên mạng

Anh Tuấn |

Quản lý thị trường vừa tạm giữ lô nước hoa nghi nhập lậu, rao bán thường xuyên trên tài khoản Tiktoker Phan Thủy Tiên.

Nút thắt cổ chai gây ùn tắc trên đường Nguyễn Tuân

NGỌC THÙY |

Đường Nguyễn Tuân dài 720m, có diện tích lòng đường nhỏ hẹp, hiện tồn tại một “nút thắt cổ chai” gây ùn tắc giao thông thường xuyên.