Tin thể thao sáng 23.2: Nga mất quyền đăng cai chung kết Champions League?

TAM NGUYÊN |

Nga mất quyền đăng cai chung kết Champions League? Xác định đối thủ tiếp theo của Djokovic… là tin chính của Tin thể thao sáng 23.2.

Nga mất quyền đăng cai chung kết Champions League?

Sau khi ban đầu khẳng định “không có kế hoạch” di chuyển trận chung kết Champions League mùa này từ St Petersburg, nhưng trong bối cảnh có nguy cơ chiến tranh giữa Nga và Ukraine, UEFA được cho là đang thảo luận về các lựa chọn thay thế.

Theo The Times, UEFA có thể chờ đến khi xác định 2 đội vào chung kết mới quyết định địa điểm phù hợp cho cả 2. Điều đó có nghĩa là nếu có thay đổi thì sẽ đến sau ngày 4.5, ngày kết thúc vòng bán kết. Trận chung kết năm nay dự kiến diễn ra vào ngày 28.5 tại sân Krestovsky ở thành phố St Petersburg của Nga.

Real Madrid đấu Man United vì Pochettino

Tờ Marca cho biết, Real Madrid đã trở lại với kế hoạch dành cho huấn luyện viên Mauricio Pochettino khi Carlo Ancelotti đứng trước tình thế hiểm nguy sau trận thua 0-1 trên sân Paris St Germain ở lượt đi vòng 1/8.

Nếu Real Madrid sớm thất bại, họ sẽ đua với Man United để lôi kéo huấn luyện viên người Argentina, với lợi thế là ông có thể tiếp tục làm việc với Kylian Mbappe – tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ đến sân Bernabeu.

Chelsea tổn thất trước chung kết League Cup

Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Lille ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng họ đã phải trả giá khá đắt, khi 2 cầu thủ đang có phong độ cao là Hakim Ziyech và Mateo Kovacic dính chấn thương trong hiệp 2. Hiện tại, cơ hội để họ ra sân ở chung kết League Cup với Liverpool vào Chủ nhật (27.2) là chưa rõ ràng.

Juventus mất McKennie ít nhất 2 tháng

Cũng như Chelsea, câu lạc bộ Juventus kết thúc trận đấu trên sân Villarreal ở vòng 1/8 Champions League với tin rất không vui về tình trạng của tiền vệ Weston McKennie. Thông tin cho biết, cầu thủ người Mỹ bị gãy 2 xương bàn chân trái nên sẽ cần từ 8 đến 12 tuần để bình phục.

Xác định đối thủ tiếp theo của Djokovic

Novak Djokovic đã biết đối thủ của anh tại vòng 2 giải Dubai Championship là Karen Khachanov, sau khi tay vợt người Nga thắng Alex de Minaur sau 3 set với các tỉ số 6-3 6-7 (1) 7-5. Trong khi đó, Andrey Rublev thắng Daniel Evans 6-4 7-5, chỉ 2 ngày sau khi vô địch giải Marseille Open, để gặp Soonwoo Kwan, Jannik Sinner thắng Alejandro Davidovich Fokina 4-6 7-6 (6) 6-3 và sẽ đụng độ Andy Murray.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Tin thể thao sáng 21.2: CĐV muốn U23 Malaysia rút khỏi giải U23 Đông Nam Á

NGUYỄN ĐĂNG |

Na Uy dẫn đầu bảng xếp hạng Olympic mùa đông 2022; cổ động viên yêu cầu U23 Malaysia rút lui khỏi giải U23 Đông Nam Á; quần vợt Việt Nam dự giải đấu trẻ tại Sri Lanka… là những tin chính trong Bản tin thể thao sáng 21.2.

Tin thể thao sáng 20.2: PSG dẫn đầu cuộc đua giành Pogba

TAM NGUYÊN |

PSG dẫn đầu cuộc đua giành Pogba; Muốn lên số 1, Medvedev lại phải vượt qua Nadal?... là tin chính trong Tin thể thao sáng 20.2.

Trước vòng 1/8 Champions League: Sức hút từ đại chiến

TAM NGUYÊN |

Champions League trở lại sẽ tăng thêm áp lực, buộc các đội bóng có tham vọng phải thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.