Tin Võ thuật 15.1: McGregor "gãi ngứa" cả Mayweather lẫn Pacquiao

HT |

Phải nói "gã điên" McGregor rất giỏi chiêu trò để đánh bóng hình ảnh của mình. Dù ngày 19.1 tới McGregor sẽ đấu Donald "Cowboy" Cerrone tại UFC 246 nhưng ngay lúc này McGregor đã "gãi" tới "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather lẫn Manny Pacquiao.

McGregor “cà khịa” Mayweather và Pacquiao

Sau những màn "cà khịa" các võ sĩ UFC như Khabib Nurmagomedov, Kamaru Usman,… vừa qua, McGregor lại động tới các tượng đài của làng quyền Anh như “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather hay Manny Pacquiao.

 
McGregor muốn tái đấu Floyd  Ảnh:nguồn BaleJrSpeed

McGregor nói trên ESPN: "Tôi rất muốn tái đấu với Floyd, tôi nghĩ điều đó nên xảy ra. Anh ấy có thể chọn bất cứ đối thủ nào, nhưng sẽ chẳng ai giống tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang tiến hành đàm phán với Manny Pacquiao. Tất cả những gì tôi có thể chia sẻ là đã có một lời đề nghị".

Ngày 19.1 tới, McGregor sẽ đánh dấu sự trở lại lồng bát giác bằng cuộc đấu với Donald Cerrone tại UFC 246. Dù chưa rõ sự lợi hại của McGregor là như thế nào nhưng rõ ràng, McGregor đang rất giỏi "võ mồm".

Huyền thoại John Kavanagh “tố” McGregor đang làm trò

Mới đây, huyền thoại John Kavanagh cho rằng sự trở lại UFC của "gã điên" McGregor chỉ là làm nóng lại tên tuổi trước khi lấn sân sang Boxing thêm một lần nữa. Sau trận đấu hàng trăm triệu đô với Floyd Mayweather, "Gã điên Ireland" đã bỏ túi một khoản tiền kếch xù. Và John Kavanagh tố rằng McGregor chỉ đang diễn trò nhằm kiếm thêm cú nữa.

 
Pacquiao sẽ trở lại sàn Boxing trong năm 2020  Ảnh:AP

Pacquiao sẽ trở lại sàn Boxing

Theo một số nguồn tin, Pacquiao sẽ thượng đài 2 lần trong năm 2020, lần đầu tiên vào tháng 3 và lần thứ hai vào tháng 7. Hiện các đối thủ của Pacquiao chưa được xác định cụ thể.

Manny Pacquiao đã không thượng đài sau lần đụng độ Keith Thurman vào ngày 20.7.2019. Trong năm 2019, võ sỹ huyền thoại người Philippines chỉ thượng đài 2 lần, và đều giành chiến thắng trước Adrien Broner và Keith Thurman.

Joshua "bỏ bom" Fury

Hứa sẽ là quân xanh giúp Fury tập luyện trước ngày tái đấu Deontay Wilder tại Las Vegas ngày 22.2. Tuy nhiên, nhà vô địch 4 đai hạng nặng đã không giữ lời đến sàn tập để giúp đỡ Fury. Điều này đã khiến Fury rất bực tức mà miệt thị Joshua là kẻ dối trá, chỉ "chém gió" là giỏi.

 
Tyson Fury và Deontay Wilder đang đấu mồm với nhau Ảnh: nguồn sporter.md

Tyson Fury đấu khẩu Deontay Wilder

Chưa lên sàn tái đấu, 2 tay đấm này hiện đang đấu võ mồm với nhau. Vừa qua, Fury đã thay thế huấn luyện viên Ben Davison bằng Javan ‘Sugar’ Hill để hướng tới chiến thắng KO chứ không phải thắng bằng tính điểm.

"Tôi phát ngán với việc tính điểm, Javan ‘Sugar’ Hill sẽ chỉ cho tôi cách phát huy tối đa sức mạnh từ tay phải và tôi dư sức hạ gục Wilder bằng KO", Fury chia sẻ.

Còn phía bên kia, Wilder cũng không phải tay vừa khi nói rằng Fury chẳng có cái đai nào ngoài đai thắt lưng quần.

Trước trận tái đấu, Wilder đã lần lượt hạ knock-out Dominic Breazeale và Luis Ortiz. Trong khi đó, Fury cũng có 2 chiến thắng bằng KO trước Tom Schwarz, và sau đó vượt qua Otto Wallin nhờ tính điểm.

HT
TIN LIÊN QUAN

Tin Võ thuật 11.1: Cerrone cảnh báo “Gã điên” McGregor nên bớt võ “mồm"

HT |

Trước trận đại chiến UFC 246, “Cowboy” Cerrone đã lên tiếng cảnh báo về các chiêu trò của “Gã điên” McGregor, đặc biệt là “võ mồm”…

Tin võ thuật 10.1: Bỏ Judo sang đấu MMA, Kayla Harriso bỏ túi triệu USD

HT |

Chuyển sang đấu MMA, “Nữ hoàng Judo" Kayla Harrison đã được nhận quả ngọt…

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.