“Tội đồ” Adisak, từ đỉnh cao tới vực sâu

ĐÌNH THẢO |

Đang là chân sút tốt nhất của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018, nhưng chính Adisak đã “sút” luôn tấm vé vào chung kết của tuyển Thái sau pha đá hỏng phạt đền trước ĐT Malaysia.

Trước trận bán kết lượt về với ĐT Malaysia, Adisak đã có  pha lập công cho ĐT Thái Lan và khát khao hy vọng san bằng kỉ lục ghi 10 bàn ở 1 kì AFF Cup của tiền đạo Noh Alam Shah của ĐT Singapores tại AFF Cup 2007, qua đó giúp đội bóng của anh ghi tên mình vào chung kết.

Ở vòng bảng, tiền đạo Adisak chơi hay như thế nào thì ở 2 trận bán kết với Malaysia anh lại dở bấy nhiêu và đóng vai “mất tích”. Thế rồi đến khoảnh khắc anh có thể sắm vai người hùng để đưa ĐT Thái Lan vào chung kết, khi được giao nhiệm vụ đá quả phạt 11m ở phút bù giờ cuối cùng trên sân Rajamangala, thì mọi thứ lại trở thành ác mộng.

Adisak hay ở vòng bảng bao nhiêu, thì lại “mất điện” ở bán kết, thậm chí là sắm vai tội đồ làm mất đi tấm vé vào chung kết của ĐT Thái Lan. Ảnh: AFF
Adisak hay ở vòng bảng bao nhiêu, thì lại “mất điện” ở bán kết, thậm chí là sắm vai tội đồ làm mất đi tấm vé vào chung kết của ĐT Thái Lan. Ảnh: AFF

Dù đánh lừa được thủ môn đối phương nhưng thay vì đi vào lưới, bóng lại bay lên trời trước sự nín lặng của hơn 5 vạn khán giả có mặt ở chảo lửa Rajamangala. Adisak sụp đổ, ĐT Thái Lan sụp đổ và hy vọng của NHM bóng đá Thái Lan cũng sụp đổ.

Tất nhiên, trong khoảnh khắc đó, nếu Adisak không thể trở thành người hùng thì anh sẽ phải sắm vai tội đồ. Một làn sóng chỉ trích dữ dội đối với tiền đạo này sau trận đấu đó đã nổ ra ở Thái Lan.

Chính HLV Rajevac cũng cay đắng thừa nhận đội bóng của ông đã thua xứng đáng khi đánh mất thế trận trên sân nhà. Cú đá hỏng phạt đền, chỉ là một bi kịch trong trận đấu đó mà thôi.

Với bản thân Adisak, tiền đạo này có thể nhiều khả năng sẽ nhận danh hiệu Vua phá lưới của AFF Cup 2018. Nhưng có lẽ, đó là ngày mà Adisak sẽ phải cúi đầu khi bước lên bục vinh danh chính cái tên của mình.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Dàn cầu thủ Malaysia chế giễu thủ môn Chatchai của tuyển Thái Lan

C.T (T/H) |

Ngay sau trận thắng Thái Lan, tại phòng thay đồ, dàn sao Malaysia giả vờ nằm ngủ rồi bật dậy, hò reo tên thủ môn Chatchai theo nhịp. Hành động này của các cầu thủ Malaysia nhằm chế giễu thủ thành Chatchai mới là người gặp cơn ác mộng với tuyên bố của mình trước trận đấu.

Nhìn lại quả pen của Adisak thổi bay vé chung kết của Thái Lan

Văn Thắng (TH) |

Tiền đạo chủ lực của tuyển Thái Lan, Adisak Kraisorn đã bỏ lỡ cơ hội vàng ở phút 90+6 khiến “Voi chiến” cay đắng dừng bước ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

Tuyển thủ Malaysia chế nhạo tuyên bố mạnh mồm của thủ môn Thái Lan

ĐÌNH THẢO |

Tuyên bố mạnh mồm “CĐV và tuyển Malaysia nên ngủ ngon, vì sẽ gặp ác mộng” của thủ thành Chatchai bên phía Thái Lan đã bị tuyển Malaysia chế nhạo trong phòng thay đồ khi loại ĐT Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Tin buồn

Lao Động |

Bà Trịnh Thị Ngọc Lan (thân mẫu đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Trưởng Ban Công đoàn - Bạn đọc Báo Lao Động) sinh năm 1959, từ trần hồi 11h20 ngày 5.10.2024 (tức ngày 3 tháng 9 năm Giáp Thìn); Hưởng thọ 65 tuổi.

Chậm trễ xử lý xưởng trái phép trên hành lang đê sông Trà Lý

TRUNG DU |

Thái Bình - Công tác xử lý vi phạm tại cơ sở tái chế phế liệu trái phép trên hành lang đê sông Trà Lý ở huyện Vũ Thư chưa nghiêm túc.

Man United hòa Aston Villa, Erik ten Hag nguy cơ rời Old Trafford

Nhóm PV |

Tối 6.10 (giờ Việt Nam), Man United đã chia điểm Aston Villa tại vòng 7 Premier League.

Chiêu thức bán hàng có dấu hiệu nhập lậu trên mạng

Anh Tuấn |

Quản lý thị trường vừa tạm giữ lô nước hoa nghi nhập lậu, rao bán thường xuyên trên tài khoản Tiktoker Phan Thủy Tiên.

Nút thắt cổ chai gây ùn tắc trên đường Nguyễn Tuân

NGỌC THÙY |

Đường Nguyễn Tuân dài 720m, có diện tích lòng đường nhỏ hẹp, hiện tồn tại một “nút thắt cổ chai” gây ùn tắc giao thông thường xuyên.