Từ chức rồi bầu Đức mới ngồi... đúng chỗ?

NGUYỄN NGUYÊN |

Khi VFF ký hợp đồng với HLV Toshiya Miura, bầu Đức làm Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, nhưng ông thú nhận là mình không biết gì về mức lương của HLV này. Hợp đồng cũng không có bóng dáng bầu Đức trong cuộc thương thảo hay có gì liên quan...

Hoàn toàn ngược hẳn với lúc VFF gấp rút tìm thuyền trưởng thay HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại ở SEA Games. Thời điểm mà bầu Đức xác định mình “đã gửi đơn từ chức” thì cũng là lúc ông chịu mất thời gian cùng “đoàn quan chức VFF” đi tìm hiểu, thương thảo và gấp rút thực hiện hợp đồng với HLV Park Hang-seo người Hàn Quốc.

Chính hình ảnh bầu Đức sau khi tuyên bố từ chức vẫn ngồi ghế Phó Chủ tịch và đúng chỗ (cũ) của mình cùng Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, HLV Park Hang-seo khiến nhiều người thắc mắc, đồng thời đặt nghi vấn có phải bầu Đức tiếp tục “dẫn dắt” việc tìm thầy cho ĐT Việt Nam như ông đã từng làm lúc chủ trì việc sa thải ông Miura và dựng HLV Hữu Thắng lên với mong muốn bảo vệ cho đám trẻ nhà mình?

Những ngày qua, sau khi VFF xác nhận mời HLV Park Hang-seo làm HLV trưởng ĐTQG thì đã có rất nhiều thông tin quanh HLV này. Chuyện hay, dở, phù hợp hay không chưa được kiểm chứng nhưng việc chọn thầy quá nhanh và cũng chẳng cần một Hội đồng thẩm định hay kể cả Hội đồng HLV QG khiến dư luận bất an đặc biệt là khi nhiệm kỳ VII sắp khép lại.

Vì sao khi từ chức rồi bầu Đức mới được “ngồi đúng chỗ” và vì sao mời một HLV cho ĐTQG lại được tiến hành quá vội vàng đến thế? Đó là câu hỏi mà chắc chắn NHM lẫn giới chuyên môn sẽ còn thắc mắc rất nhiều.

NGUYỄN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Một nhà hàng ở Yên Bái bị tố chặt chém đoàn từ thiện bão lũ

Trần Bùi |

Một nhà hàng trên địa bàn TP Yên Bái bị đoàn khách từ thiện tố "chặt chém" khi thu hóa đơn tới gần 5 triệu đồng cho bữa cơm 12 người.

Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay

ĐÌNH TRỌNG |

Cơ quan chức năng tại tỉnh Bình Dương cho biết, sáng nay (19.9), bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù sau khi được xét giảm án.

Bão số 4 chưa vào, cây cối ở Quảng Bình đã bật gốc

CÔNG SÁNG |

Bão số 4 chưa vào, cây cối tại đường Võ Thị Sáu (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đã bật gốc.

Ứng phó bão số 4, chủ động với các tình huống xấu nhất xảy ra

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu quyết liệt ứng phó bão số 4 theo phương châm "bốn tại chỗ", chủ động xử lý các tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Cầu trên tuyến nối Hòa Bình với Hà Nội bị nứt gãy, sụt mố

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Cầu Ngòi Móng trên tỉnh lộ 445 (tuyến đường nối thành phố Hòa Bình) bất ngờ bị nứt, sụt mố cầu lúc nửa đêm, may mắn không gây thiệt hại về người.

Một số tỉnh cho học sinh nghỉ học tránh bão

NHÓM PV |

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4, các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ chịu ảnh hưởng đã cho học sinh nghỉ học để tránh bão.

Israel tấn công Lebanon, tuyên bố giai đoạn cuộc chiến mới

Song Minh |

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết đã tiến hành không kích vào các mục tiêu của Hezbollah ở miền nam Lebanon.

Xe khách tông đuôi xe khách trên cao tốc, 2 người chết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - 2 xe khách giường nằm va chạm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 2 người tử vong trong xe.