U17 Việt Nam sang Qatar tập huấn cho giải U17 châu Á 2023

HOÀNG HUÊ |

U17 Việt Nam đã sang Qatar để bắt đầu 4 ngày tập huấn chuẩn bị cho giải U17 châu Á 2023.

Sáng 18.5, đội tuyển U17 Việt Nam đã di chuyển tới sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay tới Qatar, tiếp tục chuẩn bị cho mục tiêu tại vòng chung kết U17 châu Á 2023 tổ chức tại Thái Lan vào cuối tháng 6 tới đây.

Chuyến bay của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khởi hành lúc 09h40, bay thẳng tới Qatar và dự kiến sẽ hạ cánh lúc 13h30 (theo giờ địa phương).

Đội tuyển U17 Việt Nam sẽ có 4 ngày tập luyện tại đây và sẽ có một trận đấu giao hữu với đối thủ chất lượng là chủ nhà U17 Qatar vào ngày 21.5.

Sau 2 giai đoạn tập luyện trong nước, các cầu thủ đang rất hào hứng và sẵn sàng cho những ngày tập huấn và giao hữu quốc tế.

U17 Việt Nam di chuyển sang Qatar để bắt đầu chuyến tập huấn 4 ngày trước thềm giải U17 châu Á 2023. Ảnh: VFF
U17 Việt Nam di chuyển sang Qatar để bắt đầu chuyến tập huấn 4 ngày trước thềm giải U17 châu Á 2023. Ảnh: VFF

Kết thúc giai đoạn này, toàn đội sẽ di chuyển sang Nhật Bản để bước vào giai đoạn tiếp theo, từ ngày 22.5 đến 5.6.

Trong giai đoạn tập huấn tại Nhật Bản, U17 Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm 3 trận đấu giao hữu cọ xát với đối tượng là các câu lạc bộ tại đây.

Các kế hoạch tập huấn đã được ban huấn luyện và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thống nhất nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ, trước khi bắt đầu thi đấu tại vòng chung kết U17 châu Á 2023 sẽ diễn ra từ ngày 15.6 đến ngày 2.7.2023.

Tại giải đấu này, theo kết quả bốc thăm, đội tuyển U17 Việt Nam ở bảng D cùng với Nhật Bản, Ấn Độ và Uzbekistan.

Trong khi đó, chủ nhà Thái Lan ở bảng A cùng với Yemen, Malaysia và Lào. Bảng B là cuộc đua giữa Hàn Quốc, Iran, Afghanistan và Qatar.

Bảng C là cuộc cạnh tranh của Tajiskitan, Australia, Saudi Arabia và Trung Quốc.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng ở mỗi bảng. Đội nhất và nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào tứ kết.

Bốn đội thắng tại tứ kết sẽ vào bán kết, đồng thời giành quyền tham dự vòng chung kết FIFA U17 World Cup 2023 vào tháng 10 tới.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển U17 Việt Nam thua trận giao hữu với câu lạc bộ PVF

HOÀNG HUÊ |

Đội tuyển U17 Việt Nam để thua 0-3 trước câu lạc bộ PVF ở trận giao hữu đầu tiên trong đợt tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết U17 châu Á 2023.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn: U17 Việt Nam phải cố gắng nhiều hơn nữa

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết, các cầu thủ U17 Việt Nam phải cố gắng và tập luyện chăm chỉ hơn nữa để hướng tới những giải đấu lớn như vòng chung kết U17 châu Á.

U17 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng chung kết U17 châu Á 2023

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã cho triệu tập 32 cầu thủ đội tuyển U17 Việt Nam trong đợt hội quân thứ 2 chuẩn bị cho vòng chung kết U17 châu Á 2023.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.