Valencia “đi tắm sớm” vì HLV Mourinho “thích thế“

VIỆT ANH |

HLV Jose Mourinho không thay Valencia dù HLV của Teal Salt Lake lẫn trọng tài đề nghị rút Valencia ra sân khi có những dấu hiệu va chạm và muốn M.U thi đấu đủ 11 người, trong trận giao hữu Man United thắng 2-1 trên đất Mỹ.

Trận đấu này diễn ra vào sáng 18.7 theo giờ Việt Nam trên SVĐ Rio Tinto tại Mỹ. Man United đã có thắng lợi nhờ 2 pha lập công của Mkhitaryan (29’) và tân binh Lukaku (38’). Trước đó, Silva đã mở tỷ số cho Real Salt Lake ở phút thứ 23.

Dù chỉ là một trận giao hữu, Antonio Valencia vẫn phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 67 sau một pha vào bóng quá quyết liệt với Sebastian Saucedo bên phía Real Salt Lake. Đây được coi như hành vi trả đũa sau pha phạm lỗi của Saucedo với Juan Mata trước đó.

Pha phạm lỗi của Valencia (áo đen) với Saucedo (áo trắng). Ảnh: AP

Valencia vẫn ở trên sân trong khoảng 2 phút Saucedo nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Lúc đó, trọng tài chính Allen Chapman và HLV trưởng Real Salt Lake – Mike Petke đã yêu cầu HLV Mourinho thực hiện sự thay đổi người với Valencia để Man United  tiếp tục thi đấu với 11 người. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã không làm vậy nên trọng tài đã đuổi Valencia ra khỏi sân.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã nói về vấn đề này: “Tôi nghĩ trận đấu bị gián đoạn vì trọng tài yêu cầu tôi thay người. Tôi đã không làm vậy vì tôi không đồng ý với chiếc thẻ đỏ. Saucedo đã rất hung hăng trong hiệp 2.

Đó là những gì đã xảy ra. Một vài tình huống khác ít nguy hiểm hơn. Các cầu thủ trẻ đã nhiệt tình khi được đối đầu với Man United nhưng đây là một trận giao hữu với một tinh thần khác biệt.

Không có vấn đề gì lắm với những trận giao hữu trước mùa giải như thế này. Đây là một trải nghiệm tốt cho chúng tôi khi phải thi đấu ở thế thiếu người”.

HLV Mike Petke (ngoài cùng bên phải) không muốn đội bóng của ông được chơi hơn người khi gặp Man United. Ảnh: Getty Images.

HLV trưởng Real Salt Lake – Mike Petke cũng xác nhận về vấn đề này: “Tôi bước về phía khu kĩ thuật của Man United. Tôi muốn họ hãy đưa cầu thủ nào đó vào thay Valencia. Tôi không muốn chơi hơn người.

Tôi muốn các cầu thủ của mình được một trận đấu thực sự với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nếu ông ấy cảm thấy nên hành xử tồi tệ như vậy thì có lẽ do ông muốn có nhiều trải nghiệm hơn tôi.

Ông ấy từng có nhiều trải nghiệm tệ như thế hơn tôi nên có lẽ ông ấy đúng nhưng tôi thấy có một chút vô lí ở đây. Tôi không nghĩ pha vào bóng với Mata là có chủ đích và tôi thấy thẻ đỏ với Valencia là đúng”.

Tin bài liên quan


VIỆT ANH
TIN LIÊN QUAN

Sao Arsenal múa kung fu tại Trung Quốc

VIỆT HÙNG |

Bên ngoài những hoạt động chuyên môn như tập luyện và thi đấu, "Pháo thủ" đã có dịp trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của Trung Quốc trong dịp tham dự ICC 2017.

Quân Sông Lam mất chỗ ở đội tuyển quốc gia

HOÀI ĐAN |

SLNA vốn là nguồn cung cấp nhân sự chủ lực cho ĐTQG cũng như U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, quân Sông Lam đang dần vắng bóng ở các ĐTQG.

Đến Trung Quốc, Walcott phải tắm trong... thùng rác

VIỆT HÙNG |

Sự thay đổi đột ngột về thời tiết là lý do khiến những ngôi sao của Arsenal có những hành động không giống ai.

Xếp chỗ cho Lukaku: Đá cặp cùng Rashford và M.U chơi 3 hậu vệ

VIỆT ANH |

Nếu như Man United chơi với sơ đồ có 3 hậu vệ trong thời gian tới, cơ hội để Romelu Lukaku và Marcus Rashford cùng xuất hiện trên hàng công của Man United là khá cao.

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel 0-0 Hà Nội FC: Hết hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.