Xem lại trận thắng giúp SLNA tái lập kỉ lục của V.League

ĐÌNH THẢO |

Với việc giành chiến thắng trước HAGL tại vòng 20 V.League 2018, SLNA đã tái lập kỉ lục thắng 8 trận liên tiếp của Gạch Đồng Tâm Long An 13 năm trước.

Sau lượt đi bết bát, SLNA đã trình diễn một bộ mặt rất ấn tượng ở lượt về V.League 2018. Vòng 20, họ hạ HAGL 3-1 theo cách "tâm phục, khẩu phục".

Chiến thắng giúp SLNA tái lập kỉ lục để đi vào lịch sử V.League. Nguồn: VPF

Trận thắng 3-1 trước HAGL ở vòng 20 cũng đã ghi tên đội bóng xứ Nghệ trở thành “kỉ lục gia” của V.League khi trở thành đội bóng có chuỗi trận thắng dài nhất với 8 trận, cân bằng kỉ lục của Gạch Đồng Tâm Long An cách đây 13 năm.

Chiến thắng thứ 8 liên tiếp cũng đã giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Thua Sài Gòn kiểu “tự sát”, Cần Thơ “hết thuốc chữa”

C.A.P |

Có vẻ như Cần Thơ muốn thua và cách họ tự thua dễ 1-3 trong trận “chung kết ngược” với Sài Gòn cho thấy đội bóng này đã “lâm trọng bệnh”.

Có vẻ như Cần Thơ muốn thua và cách họ tự thua dễ 1-3 trong trận “chung kết ngược” với Sài Gòn cho thấy đội bóng này đã “lâm trọng bệnh”.

Xác nhận thông tin truy tìm cựu trung vệ U23 Việt Nam vì liên quan vụ cướp giật

H.Đ |

Cựu trung vệ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đang là đối tượng bị Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) truy tìm vì liên quan đến một vụ án cướp giật tài sản diễn ra trên địa bàn vào tháng 1.2018.

Neymar "chốt" tương lai; Juventus chi "khủng" để có Pogba

Đặng Đạt |

Man United ra giá lần cuối cho thương vụ Ivan Perisic; Petr Cech có về Chelsea thay Courtois?, Juventus chi 150 bảng để có Pogba.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.