Chủ tịch nước chia buồn về thiệt hại do động đất ở Philippines

Khánh Minh |

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos khi được tin trận động đất ngày 27.7 tại tỉnh Abra gây nhiều thiệt hại về người và tài sản.

Được tin trận động đất ngày 27.7 tại tỉnh Abra, Philippines gây nhiều thiệt hại về người và tài sản, ngày 3.8, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Ferdinand Romualdez Marcos.

Cùng ngày, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã gửi điện chia buồn tới Bộ trưởng Ngoại giao Enrique Manalo.

Trận động đất mạnh 7,1 độ richter đã tấn công đảo Luzon của Philippines hôm 27.7, làm hư hại hàng nghìn ngôi nhà và gây chấn động mạnh tới thủ đô Manila.

Khánh Minh
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch nước chia buồn với gia đình 3 cảnh sát hy sinh trong vụ cháy

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn với lực lượng Công an và gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát thuộc đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đại sứ Hungary chào từ biệt

Khánh Minh |

Chiều 28.7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đại sứ Hungary Ory Csaba chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Động đất mạnh 7,1 độ richter rung chuyển bắc Philippines

Hải Anh |

Trận động đất mạnh 7,1 độ richter đã tấn công đảo Luzon của Philippines hôm 27.7, làm hư hại nặng một bệnh viện và các tòa nhà ở một tỉnh phía bắc đất nước cũng như gây chấn động mạnh tới thủ đô Manila.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.