Tròn 20 tuổi xuân, báo điện tử VietNamNet đón Huân chương Lao động Hạng Nhì

LH |

Đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập báo điện tử VietNamNet (19.12.1997 - 19.12.2017), báo VietNamNet vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Đảng và Nhà nước trao tặng. 

Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì của báo điện tử VietNamNet diễn ra chiều 14.12.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Uông Chu Lưu - Ủy viên BCH trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Trương Minh Tuấn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Cách đây 20 năm, đồng hành cùng sự kiện Internet vào Việt Nam, ngày 19.12.1997, website VietNet xuất hiện, đánh dấu sự ra đời của Báo điện tử VietNamNet ngày nay.

Sau 20 năm trưởng thành và phát triển đến nay, báo điện tử VietNamNet đã trở thành cơ quan ngôn luận của Bộ Thông tin và Truyền thông và nâng tầm trở thành một thương hiệu có vị thế chính trị xã hội, có sức lan tỏa lớn không chỉ trong giới truyền thông Việt Nam mà còn tạo dựng uy tín mang tầm quốc tế.

Trong chặng đường 20 năm vừa qua tập thể cán bộ, phóng viên, viên chức báo điện tử VietNamNet đã phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được nhiều thành tích và các danh hiệu cao quý của Đảng, Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành, Đoàn thể và dành được sự yêu mến của đông đảo khán giả cả nước và quốc tế.

Nhân dịp 20 năm thành lập, báo điện tử VietNamNet vinh dự và tự hào được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì. 

Tại buổi lễ kỷ niệm, thay mặt ban lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn đã cảm ơn các cấp lãnh đạo, Chủ tịch Nước, Thủ tướng Chính phủ, Ban Tuyên giáo Trung ương, Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các ban, ngành, đoàn thể và các anh chị đồng nghiệp đã dành sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ một cách tích cực cho báo từ ngày đầu mới thành lập cho đến ngày hôm nay.

Dù luôn có những khó khăn và thử thách, các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ nhân viên báo điện tử VietNamNet luôn thể hiện rõ những tư chất tuyệt vời: Dám nghĩ, dám làm, năng động, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực hết mình đưa VietNamNet phát triển vững mạnh.

Sau 20 năm trưởng thành và phát triển, báo điện tử VietNamNet đã trở thành một thương hiệu có vị thế chính trị xã hội và có sức lan tỏa lớn không chỉ trong giới truyền thông Việt Nam mà còn tạo dựng uy tín mang tầm quốc tế. 

LH
TIN LIÊN QUAN

20 năm đột phá của báo điện tử VietNamNet

LH |

Được xem là tờ báo điện tử đầu tiên tại Việt Nam, kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (19.12.1997-19.12.2017), báo điện tử VietNamNet vinh dự được nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì.

Sẽ kiểm soát việc gỡ bài, sửa bài trên báo điện tử

HUYÊN HUYÊN |

Với sự vận hành liên tục và cung cấp thông tin chính xác của thiết bị phần mềm về việc gỡ bài, sửa bài, Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng thời gian tới sẽ ngăn chặn và xoá bỏ được hiện tượng "Sáng đăng, trưa gặp, chiều gỡ" liên quan đến xuất bản trên báo điện tử hiện nay.

Cạnh tranh tốc độ làm báo bằng smartphone

V.T |

Sáng 29.6, tại Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam đã khai giảng khóa bồi dưỡng “Kỹ năng sản xuất tin bài bằng smartphone''. Khóa học diễn ra trong 2 ngày với sự tham gia của gần 30 phóng viên, nhà báo từ các cơ quan báo chí khác nhau.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.