Lisa (Blackpink) mặc váy do thương hiệu thời trang Việt thiết kế riêng

DƯƠNG HƯƠNG |

Trong concert tại Paris, Lisa mặc chiếc váy của thương hiệu thời trang Việt ở màn trình diễn solo. Các thành viên khác trong nhóm cũng được thay những trang phục mới ấn tượng.

Tối 15.7, Blackpink đã tổ chức thành công buổi biểu diễn encore (quay trở lại) thuộc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, tại Sân vận động Quốc gia Pháp. Blackpink là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có đêm diễn “cháy vé" tại sân vận động này.

Với sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi trên khán đài, theo dự đoán, Blackpink chào đón 60-70.000 khán giả trong đêm diễn. Đây có thể trở thành buổi hoà nhạc có doanh thu cao nhất của một nghệ sĩ trên toàn cầu.

Khán giả Pháp và Blink quốc tế nhuộm hồng sân vận động. Ảnh: @StadeFrance
Khán giả Pháp và Blink quốc tế nhuộm hồng sân vận động. Ảnh: @StadeFrance

Giá vé cho đêm encore ở Pháp cao bậc nhất trong tour Born Pink, với vé thấp nhất là 68 Euro (1,8 triệu đồng), các hạng vé Kim cương (tương đương VIP) lên đến 304,5 - 827 Euro (8 triệu - 21,9 triệu đồng).

Vì vậy, mức độ đầu tư của YG cho đêm diễn này cũng hoàn toàn khác biệt so với show encore ở Thái Lan cuối tháng 5. Blackpink vẫn mang đến hơn 20 ca khúc, nhưng đây là sân khấu Born Pink Tour đầu tiên mà nhóm trình diễn danh sách những ca khúc được phối khí, làm mới phục vụ cho lễ hội âm nhạc Coachella hồi tháng 4.

Trang phục của Blackpink cũng được đổi mới sau hơn 40 buổi biểu diễn suốt từ tháng 10 năm ngoái đến nay. Đối với màn trình diễn nhóm, mỗi thành viên có 2 outfit. Đầu tiên là 4 bộ đồ hồng đồng nhất đến từ cùng một thương hiệu. Tiếp đến là sự kết hợp của nhiều thương hiệu khác nhau với các thiết kế cổ yếm, hai dây quyến rũ.

4 thành viên Blackpink mặc đồng diệu trong outfit đầu tiên. Ảnh: Twitter Fan Blackpink
4 thành viên Blackpink mặc đồng diệu trong outfit đầu tiên. Ảnh: Twitter Fan Blackpink
Outfit thứ hai của 4 thành viên trong đêm diễn. Ảnh: Twitter Fan Blackpink
Outfit thứ hai của 4 thành viên trong đêm diễn. Ảnh: Twitter Fan Blackpink

Ở màn diễn solo, mỗi thành viên lại mang đến một diện mạo khác biệt. Jennie mặc chiếc váy hai dây ngắn vải tuyn đính kim sa của thương hiệu Simone Rocha, có giá 1.395 Euro (khoảng 37 triệu đồng).

Jennie biểu diễn ca khúc “Solo“. Ảnh: Twitter Fan Blackpink
Jennie biểu diễn ca khúc “Solo“. Ảnh: Twitter Fan Blackpink

Jisoo diện bộ váy ren trắng kết hoa của thương hiệu Haleia có tổng trị giá 2.056,7 Euro (khoảng 54,7 triệu đồng). Đây là một trong những thương hiệu quen thuộc từng nhiều lần được Blackpink lựa chọn.

Jisoo trình diễn ca khúc solo “Flower“. Ảnh:
Jisoo trình diễn ca khúc solo “Flower“. Ảnh: Twitter Fan Blackpink

Rosé mặc chiếc áo quây cut-out của thương hiệu xa xỉ Saint Laurent do cô làm đại sứ toàn cầu, có giá lên đến 8.200 USD (khoảng 193,8 triệu đồng).

Rosé mặc áo quây gợi cảm của Saint Laurent. Ảnh: Twitter Fan Blackpink
Rosé mặc áo quây gợi cảm của Saint Laurent. Ảnh: Twitter Fan Blackpink

Trong khi đó, Lisa diện outfit phong cách chiến binh được thiết kế riêng bởi thương hiệu Fancì Club. Đây là một trong những thương hiệu thời trang của Việt Nam được nhiều ngôi sao Hàn Quốc và quốc tế ưa chuộng thời gian gần đây.

Thiết kế riêng của thương hiệu thời trang Việt Fancì Club dành cho Lisa (Blackpink). Ảnh: Instagram
Thiết kế riêng của thương hiệu thời trang Việt Fancì Club dành cho Lisa (Blackpink). Ảnh: Instagram

4 thành viên Blackpink hiện là đại sứ hàng đầu các thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp - Chanel, Dior, Saint Laurent, Celine - nên trong đêm concert ở Paris, đã có nhiều nhân vật quan trọng của các thương hiệu đến ủng hộ những nàng đại sứ.

Như gia đình Saint Laurent với Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello và Giám đốc điều hành Emmanuel Tomasini đến cổ vũ cho “nàng thơ" Rosé.

Sau đêm diễn encore ở Pháp, Blackpink sẽ tới Việt Nam với hai đêm diễn trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), được tổ chức vào ngày 29-30.7.2023.

Giám đốc sáng tạo và Giám đốc điều hành thương hiệu Saint Laurent đến concert ủng hộ nàng đại sứ Rosé. Ảnh: Instagram
Giám đốc sáng tạo và Giám đốc điều hành thương hiệu Saint Laurent đến concert ủng hộ nàng đại sứ Rosé. Ảnh: Instagram
DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

NewJeans đạt Perfect All-kill, đánh bại Jungkook (BTS) tại Hàn Quốc

DƯƠNG HƯƠNG |

Mặc dù lập nhiều kỷ lục quốc tế, nhưng ở thị trường Hàn Quốc, ca khúc “Seven" của Jungkook (BTS) vẫn thua “Super Shy" của tân binh NewJeans.

Jisoo 4 tháng liên tiếp vượt các thành viên Blackpink về danh tiếng

DƯƠNG HƯƠNG |

Jisoo (Blackpink) tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng nữ thần tượng Kpop tháng 7.2023 tại Hàn Quốc.

Lisa, Jennie (Blackpink) xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn rời YG

DƯƠNG HƯƠNG |

Trong khi truyền thông và dư luận đang xôn xao vì tin đồn Lisa, Jennie (Blackpink) sẽ không tái ký hợp đồng với YG, hai nữ thần tượng vẫn xuất hiện với trạng thái rạng rỡ, vui vẻ cùng bạn bè.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.