Sau Dương Mịch, Vương Nhất Bác trở thành đại sứ toàn cầu Loewe

DƯƠNG HƯƠNG |

Vương Nhất Bác tiếp tục có hợp đồng đại sứ với một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế.

Ngày 21.6, tài khoản chính thức của thương hiệu thời trang xa xỉ Loewe trên Twitter thông báo: “Chào mừng nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc Vương Nhất Bác đến với gia đình Loewe với tư cách là Đại sứ thương hiệu Toàn cầu”.

Tạp chí thời trang đình đám WWD cũng công bố việc Vương Nhất Bác trở thành đại sứ toàn cầu Loewe.

Trong ngày 21.6, Vương Nhất Bác đã bay sang Paris (Pháp) để tham dự buổi trình diễn thời trang mùa xuân 2025 của Loewe sẽ diễn ra vào ngày 22.6.

Giám đốc sáng tạo Loewe - Jonathan Anderson cho biết: "Tôi rất vui mừng khi Vương Nhất Bác gia nhập vào đội hình người đại diện của thương hiệu. Cậu ấy không chỉ thu hút sự chú ý toàn cầu với tư cách là ca sĩ, vũ công mà còn không ngừng khám phá thêm các lĩnh vực mới, bao gồm cả đua xe motor chuyên nghiệp và thời trang”.

Như vậy, Trung Quốc hiện có 3 ngôi sao là đại sứ của Loewe, trong đó Dương Mịch và Vương Nhất Bác đảm nhận vai trò Đại sứ toàn cầu, Ngô Lỗi là đại sứ thương hiệu.

Vương Nhất Bác và Dương Mịch đang cùng là đại sứ toàn cầu Loewe. Ảnh: Loewe
Vương Nhất Bác và Dương Mịch đang cùng là đại sứ toàn cầu Loewe. Ảnh: Loewe

Vương Nhất Bác đang có những bước tiến lớn trong lĩnh vực thời trang. Anh ký hợp đồng với hàng loạt thương hiệu trong nước và quốc tế. Hiện Vương Nhất Bác đang là đại sứ của 3 thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế gồm Chanel, Lacoste và Loewe.

Theo Lyst Index, Loewe là thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều thứ 2 toàn cầu trong năm 2023, chỉ sau MiuMiu. Với việc Vương Nhác Bác được bổ nhiệm làm tân đại sứ toàn cầu cùng Dương Mịch, Loewe dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng tầm ảnh hưởng ở thị trường châu Á.

Vương Nhất Bác là gương mặt nổi bật trong lứa diễn viên Trung Quốc sinh sau năm 1995. Sự nghiệp của nam diễn viên trẻ những năm gần đây ghi nhận nhiều thành tích đáng nể ở cả mảng truyền hình và điện ảnh.

Đầu năm nay, bộ phim truyền hình “Truy phong giả" do Vương Nhất Bác đóng chính được khán giả yêu thích, đón nhận.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Vương Tinh Việt vượt mặt Lưu Diệc Phi và Ngô Cẩn Ngôn

DƯƠNG HƯƠNG |

Vương Tinh Việt tiếp tục chứng minh sức hút khi phim “Mặc vũ vân gian" đi đến giai đoạn cuối.

Lisa (Blackpink) gây sốc với hình ảnh nổi loạn chưa từng thấy

DƯƠNG HƯƠNG |

Sản phẩm âm nhạc của Lisa (Blackpink) rất được mong đợi sau khi cô tung tạo hình mới.

Nhà sản xuất “Truy phong giả" lên tiếng về ồn ào của Vương Nhất Bác

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhà sản xuất của “Truy phong giả" thừa nhận cả Vương Dương và Vương Nhất Bác đều được nộp đề cử Nam chính xuất sắc nhất giải Bạch Ngọc Lan.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.