GELEX bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc 9X

Thu Hải |

CTCP Tập đoàn GELEX vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Tuấn Anh giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc từ ngày 23.5.2024.

Ông Lê Tuấn Anh, sinh năm 1994, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán - Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện là Giám đốc Ban Đầu tư của Tập đoàn GELEX.

Chân dung tân Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX Lê Tuấn Anh. Ảnh: GELEX
Chân dung tân Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX Lê Tuấn Anh. Ảnh: GELEX

Là một lãnh đạo trẻ trưởng thành tại doanh nghiệp, ông Lê Tuấn Anh đã cùng cộng sự đóng góp tích cực vào các hoạt động đầu tư của Tập đoàn, tham gia vào nhiều dự án hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước. Đồng thời, trước khi được bổ nhiệm, ông cũng đã được luân chuyển và trao cơ hội thử thách ở nhiều vị trí tại các đơn vị trong hệ thống GELEX.

GELEX cho biết, việc bổ nhiệm ông Lê Tuấn Anh nằm trong Chương trình Quy hoạch đội ngũ lãnh đạo kế cận của tập đoàn, nhằm tăng cường năng lực điều hành, đáp ứng yêu cầu quản lý hệ thống của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Hiện, GELEX chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng và bền vững, tạo cơ hội cho các lãnh đạo trẻ phát huy sự năng động, đổi mới, sáng tạo, nắm bắt các cơ hội, từ đó giúp doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu đã đề ra.

Sau khi kiện toàn, Ban Tổng Giám đốc của GELEX gồm 4 thành viên: ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Giám đốc và 3 Phó Tổng Giám đốc là ông Nguyễn Hoàng Long, ông Nguyễn Trọng Trung và ông Lê Tuấn Anh.

Thu Hải
TIN LIÊN QUAN

Tăng trưởng bền vững: Khai phá cơ hội từ chuyển đổi số và xanh

Phương Thảo |

Trên con đường đến một tương lai bền vững, việc khai phá cơ hội từ chuyển đổi số và xanh đang trở thành một yếu tố then chốt trong nỗ lực xây dựng một nền kinh tế và một môi trường sống lành mạnh.

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Huy Phong |

Ngày 4.5.2024, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF). Đây là lần thứ 9 liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

Nhiều ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, so sánh mức tiêu thụ điện

ANH HUY |

Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…

Lợi dụng dự án cải tạo kênh mương để lấy đất đi bán

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Lợi dụng danh nghĩa dự án cải tạo, nhiều khối đất thịt khu vực nội đồng của xã Hương Phong (TP Huế) bị “trộm” mang đi bán khắp nơi.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm thắng đương kim vô địch thế giới

tam nguyên |

Chiến thắng của Lê Quang Liêm giúp tuyển Việt Nam hòa tuyển Trung Quốc tại Olympiad Cờ vua 2024.

Còn bao nhiêu hồ thủy điện mở cửa xả lũ?

ANH TUẤN |

Đến nay, các hồ thủy điện đang thực hiện xả điều tiết gồm Tuyên Quang (1 cửa), Thác Bà (2 cửa), Trung Sơn (3 cửa), Bản Vẽ (3 cửa).

Cháy thư viện trường tiểu học ở Cà Mau

NHẬT HỒ |

Đêm khuya, ngọn lửa bốc lên tại Trường Tiểu học 2, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Rất may, không thiệt hại về người.

Xe khách cháy rụi sau tiếng nổ lớn lúc rạng sáng ở Điện Biên

THANH BÌNH |

Vụ cháy xe khách xảy ra sau tiếng nổ lớn vào rạng sáng nay (17.9), khi đang đỗ tại chợ phiên xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.