Tái khởi công xây dựng dự án Astral City tại Bình Dương

MINH PHONG |

Dự án Astral City tại Bình Dương đã được tái khởi công xây dựng sau thời gian tạm ngưng vì dịch bệnh và khó khăn chung của thị trường bất động sản.

Lễ tái khởi công xây dựng dự án Astral City tại Bình Dương (8.12) đã được tổ chức với sự tham gia của các đại diện từ chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, đại diện ngân hàng và tổng thầu Central.

Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng của dự án, khi tiếp tục đẩy mạnh thi công sau một thời gian tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch bệnh và bối cảnh khó khăn chung của thị trường bất động sản.

Hiện tại, thủ tục giải ngân xây dựng dự án Astral City đã được hoàn tất và sẽ giải ngân trực tiếp đến nhà thầu để đảm bảo tiến độ thi công ổn định. Phía đơn vị tổng thầu sẽ nỗ lực đẩy mạnh triển khai xây dựng để sớm bàn giao sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

Hiện tại, nhà thầu đang tiến hành các hoạt động dọn dẹp, kiểm định chất lượng công trình. Từ ngày 15.12 sẽ chính thức đưa máy móc, vật liệu xây dựng vào công trường và dốc toàn lực thi công.

Thời gian qua, phần lớn các doanh nghiệp bất động sản đều gặp khó khăn khi đối mặt với vấn đề vốn vay, pháp lý và sự suy giảm của thị trường. Vì vậy, sự trở lại lần này của dự án đánh dấu cho những nỗ lực của chủ đầu tư và nhà phát triển dự án.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Việc tái khởi công dự án Astral City là cột mốc quan trọng với tập đoàn, đánh dấu kết quả cho những nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ phía đối tác.

Đây là niềm vui chung của toàn bộ tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên, sự cam kết của Danh Khôi đến các khách hàng đã tin tưởng, cùng đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua".

Dự án Astral City Bình Dương.
Dự án Astral City Bình Dương. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Astral City là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, sở hữu vị trí “kim cương” ngay mặt tiền quốc lộ 13 - tuyến đường huyết mạch nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đồng thời, dự án sở hữu kiến trúc thời thượng, tối ưu hóa không gian và đan xen những mảng xanh được thổi hồn bởi kiến trúc sư danh tiếng Mark Edwards Butler cùng với loạt tiện ích chuẩn 5 sao như khu thương mại, công viên trung tâm, hồ bơi chân mây, suối nhiệt đới... Đây được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố trẻ năng động Thuận An.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Bình Dương mở khu công nghiệp 700ha tạo việc làm cho 35.000 lao động

ĐÌNH TRỌNG |

Tỉnh Bình Dương thông qua quy hoạch xây dựng Khu công nghiệp Cây Trường rộng 700ha, quy mô lao động của khu công nghiệp dự kiến tạo ra việc làm cho 35.000 người.

Bình Dương phát triển 170.000 căn nhà ở xã hội từ nay đến 2030

Đình Trọng |

Những căn nhà ở xã hội (NƠXH) từ 30m2 trở lên với giá từ 100-300 triệu đồng đã mang lại nơi an cư cho gần 200.000 người lao động có thu nhập thấp ở Bình Dương. Tỉnh này đang đặt mục tiêu sẽ phát triển thêm khoảng 170.000 căn hộ, tạo thêm nơi ở ổn định cho khoảng trên 678.000 lao động từ nay đến 2030.

Bình Dương đề nghị cẩn trọng khi giải phóng mặt bằng làm dự án bất động sản

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Từ khi có chủ trương đầu tư xây dựng đến nay đã gần 20 năm, tuy nhiên dự án Khu đô thị Sinh thái Chánh Mỹ vẫn chưa thể hoàn thành. Nhiều lần dự án thay đổi quy hoạch, tiến độ chậm trễ, và còn nhiều vướng mắc trong pháp lý.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.