Xuất hiện ngân hàng có lãi suất "khủng" lên tới 7,3% trong tháng 9.2022

Minh Huy |

Khảo sát lãi suất ngân hàng mới nhất tháng 9.2022 tại 15 ngân hàng, nếu gửi tiết kiệm tại quầy bạn có thể nhận được mức lãi suất tiết kiệm đang dao động quanh ngưỡng 3,0% - 7,3%.

So sánh lãi suất ngân hàng các kỳ hạn tháng 9.2022

Lãi suất gửi ngân hàng cao/thấp tùy thuộc vào biểu lãi suất niêm yết của từng ngân hàng. Theo khảo sát nhanh tại website 15 ngân hàng, có thể thấy mức lãi tiết kiệm cao nhất lên tới 7,3%; lãi suất ngân hàng thấp nhất đang là 3,0%.

Lãi suất niêm yết khi gửi tiền có kỳ hạn tại quầy giao dịch của nhóm “big four” như: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Công Thương (Vietinbank)... vẫn thuộc top ngân hàng có lãi suất tiết kiệm thấp nhất hiện nay.

Cụ thể, lãi suất Agribank thấp nhất là 3,1%, kỳ hạn gửi tiền 1 tháng, 2 tháng. Lãi suất tại Ngân hàng Agribank cao nhất là 5,6%, với kỳ hạn gửi 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng.

Cũng giống Ngân hàng Agribank, lãi suất tiết kiệm Vietinbank cao nhất cũng ở mức 5,6% khi gửi tiền kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng. Lãi suất tiết kiệm thấp nhất của Vietinbank là 3,1% đối với kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng.

Ngân hàng BIDV cũng quy định lãi suất tương đương như quy định trong biểu lãi suất của Vietinbank, cao nhất lên tới 5,6%.

Ngoài ra, ở kỳ hạn 1 tháng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam cũng niêm yết rất thấp, chỉ có 3%, đứng cuối cùng trong bảng so sánh lãi suất ngân hàng tháng 9.2022.

Lãi suất ngân hàng ngoài hệ thống Ngân hàng Nhà nước cao nhất tháng 9.2022?

Trong khi đó, một số ngân hàng khác lại có mức lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn cao, lên tới 7,3%, như: Ngân hàng Quốc dân (NCB), Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB). Ngân hàng Đại Dương (Oceanbank) niêm yết lãi suất cao nhất là 7%, ở kỳ hạn 18 tháng.

Tại Ngân hàng Techcombank, lãi suất huy động tiền gửi sẽ dao động từ 3,2% - 6,5%, tùy từng kỳ hạn và số tiền gửi; trong đó, riêng khách hàng VIP gửi tiền, lãi suất cao nhất là 6,5%.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm lãi suất một số ngân hàng tháng 9.2022 dưới đây:
Biểu lãi suất một số kỳ hạn của các ngân hàng trong tháng 9.2022. Đồ hoạ: M.H
Biểu lãi suất một số kỳ hạn của các ngân hàng trong tháng 9.2022. Đồ hoạ: M.H

Xem thêm:

- 5 ngân hàng có lãi suất cao nhất tháng 9.2022 với kỳ hạn 6 tháng. TẠI ĐÂY

- Các bài viết khác về lãi suất. TẠI ĐÂY

Minh Huy
TIN LIÊN QUAN

Lãi suất ngân hàng nóng hầm hập, dòng tiền ùn ùn đổ vào ngân hàng

Hương Nguyễn |

Lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay lên tới 8,8%. Người dân đang đổ tiền vào hệ thống ngân hàng. Số tiền người dân gửi tiết kiệm đã tăng 6,02% so với đầu năm.

Lãi suất ngân hàng kỳ hạn 18 tháng: Bất ngờ ngân hàng có lãi suất cao nhất

Minh Huy (T/H) |

Gửi tiền kỳ hạn 18 tháng tại ngân hàng nào để nhận lãi suất cao nhất luôn được nhiều người quan tâm. Dưới đây mà biểu lãi suất bạn đọc có thể tham khảo.

Gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng: Lãi suất ngân hàng nào cao nhất tháng 8?

Minh Huy (T/H) |

Gửi tiền trong vòng 1 tháng, lãi suất ngân hàng cao nhất lên tới 4% trong tháng 8.2022.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.