15 doanh nghiệp ký hợp đồng đào tạo tại ngày hội việc làm

Minh Hạnh |

Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023 và kí kết hợp đồng đào tạo với doanh nghiệp.

Theo Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Vĩnh Phúc - ông Nguyễn Văn Đồng - ngày hội việc làm là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện mục tiêu, chiến lược của nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên và tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Nhà trường mong muốn thông qua lễ kí kết hợp đồng đào tạo và ngày hội việc làm, hoạt động liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp tiếp tục được đẩy mạnh. Từ đó giúp nhà trường tăng tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của doanh nghiệp.

Ngày hội việc làm có sự tham gia của 15 doanh nghiệp với gần 800 vị trí việc làm thuộc nhiều lĩnh vực như: Cơ khí - điện tử, kinh tế - tài chính, công nghệ thông tin, du lịch - khách sạn - nhà hàng, chăn nuôi - thú y, xuất khẩu lao động... 

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

15 doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc tham gia Ngày hội việc làm

Minh Hạnh |

Ngày 10.5, Trường cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức và Ngày hội việc làm năm 2023 và ký kết hợp đồng đào tạo với doanh nghiệp.

Trường Cao đẳng Truyền hình tổ chức “Ngày hội việc làm 2023”

Hà Anh |

Tiếp nối thành công của Ngày hội việc làm 2022, Trường Cao đẳng Truyền hình tổ chức “Ngày hội việc làm 2023” nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan báo chí, truyền thông và các doanh nghiệp cũng như nhu cầu tìm việc của sinh viên. 

Bạc Liêu: Cơ hội tìm việc tại ngày hội việc làm

NHẬT HỒ |

Ngày 18.3, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Tỉnh đoàn Bạc Liêu tổ chức Ngày hội việc làm với chủ đề: “Kết nối doanh nghiệp hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên và người lao động”.

Ninh Bình: Hàng nghìn sinh viên sắp ra trường tham gia ngày hội việc làm

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Ngày 12.12, Trung tâm Dịch vụ việc làm (thuộc Sở LĐTB-XH tỉnh Ninh Bình) phối hợp với Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình tổ chức Ngày hội việc làm dành cho sinh viên sắp ra trường.

6.000 sinh viên sẽ được tham gia Ngày hội việc làm với 120 doanh nghiệp

LƯƠNG HẠNH |

Ngày hội việc làm với sự tham gia của 120 doanh nghiệp và trên 6.000 sinh viên sẽ diễn ra ngày 26.11 tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.