Trắc nghiệm: Bạn biết gì về bưu điện tại TPHCM lọt top 2 đẹp nhất thế giới?

NHÓM PV |

Với hình ảnh một tòa nhà màu vàng cùng các khung cửa màu xanh nổi bật, Bưu điện TP Hồ Chí Minh là một trong những tòa nhà có kiến trúc đẹp nhất giữa lòng thành phố sầm uất. Không đơn thuần là địa điểm cung cấp các dịch vụ bưu chính, nơi đây còn đặc biệt thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, tìm hiểu và chụp ảnh check-in.

https://media-cdn-v2.laodong.vn/storage/tracnghiem/1257630/index.json

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

TPHCM và MAUR hãy nói rõ khi nào Metro Bến Thành - Suối Tiên lăn bánh

Lê Thanh Phong |

Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM (MAUR - chủ đầu tư) vừa có văn bản khẩn gửi UBND TPHCM về chủ trương cho phép tiếp tục các công tác triển khai dự án Metro số 1 trong năm 2024.

Bên trong tòa bưu điện được ghi danh vào top đẹp nhất thế giới

HỮU CHÁNH |

Bưu điện TP Hồ Chí Minh là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh được Tạp chí du lịch Condé Nast Traveller liệt kê vào danh sách 11 bưu điện đẹp nhất thế giới.

Bưu điện TP Hồ Chí Minh ghi danh vào top đẹp nhất thế giới

Chí Long |

Tạp chí du lịch Condé Nast Traveller vừa liệt kê danh sách 11 bưu điện đẹp nhất thế giới, trong đó có Bưu điện TP Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.