Cái giá phải trả của An Nhiên ở chặng cuối phim Trạm cứu hộ trái tim

ĐÔNG DU |

Không chỉ bị Ngân Hà phản ứng, nắm mọi bí mật, mà giờ đây An Nhiên sẽ bị Nghĩa "lật kèo" ở tập mới phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Theo diễn biến mới nhất của tập 42 phát sóng tối nay có tình tiết Nghĩa (Quang Sự) đã được ra tù.

Người đón anh không phải người thân gia đình mà là một người em ở quê tên Mỹ. Nghĩa chưa thông báo với mọi người vì anh cần tranh thủ thời gian xử lý vài việc. Nghĩa cũng đã dặn quản giáo không báo về gia đình, để An Nhiên (Lương Thu Trang) nghĩ rằng nửa tháng nữa anh mới ra tù.

Nghĩa cảm ơn Mỹ vì thời gian qua đã âm thầm giúp đỡ anh. Mỹ nhắc lại chuyện nếu không có Nghĩa gửi tiền về quê suốt bao nhiêu năm qua thì làm sao cô được học hành tử tế như bây giờ.

Chính Mỹ là người giả làm khách đến spa của An Nhiên để giúp Nghĩa điều tra. Trước khi Nghĩa phải vào tù, Mỹ cũng đã tới spa này, vì thế An Nhiên khó có thể nghi ngờ cô.

Trước đó, ở tập 41, An Nhiên vào thăm Nghĩa, cô ta với tư cách là vợ Nghĩa đã hỏi dò xem ngoài cô, có còn ai đến thăm Nghĩa không. Phía trại giam cho biết, có một vài người xưng là em của Nghĩa có tới thăm anh. Điều này khiến An Nhiên rất lo sợ. Cô ta sợ rằng Nghĩa đang sai những người em âm thầm điều tra và phát hiện ra bí mật động trời - bé Gôn không phải con của Nghĩa.

Trước đó, Nghĩa đã nghi ngờ thân thế của bé Gôn nên nhờ mẹ là bà Xinh đi xét nghiệm ADN. Dù bà Xinh chưa công khai chuyện bé Gôn không phải con ruột của Nghĩa, nhưng về cơ bản anh đã có những suy đoán cho riêng mình.

Việc Nghĩa muốn điều tra An Nhiên cho thấy, cả hai đang có mâu thuẫn cao trào. Và rất có thể cái giá mà An Nhiên phải trả cho sự lừa dối Nghĩa bấy lâu nay khá đắt.

Trong đó, Mỹ Đình (Thúy Diễm) đã cho người điều tra An Nhiên và phát hiện cô ta “cắm sừng” Nghĩa. Việc Ngân Hà gọi điện cho mình đã khiến An Nhiên rất bất ngờ.

Hai người phụ nữ có cuộc đối đầu ở sân luyện kiếm. Với sự tự tin tuyệt đối, Ngân Hà nhắc nhở An Nhiên đừng vượt qua giới hạn.

Trước mặt Ngân Hà, An Nhiên không ngại thể hiện sự căm ghét của mình. Cô ta nói sẽ khiến Ngân Hà trả giá. Nhưng Ngân Hà rất tự tin tuyên bố, nếu An Nhiên còn động vào con gái cô thì cô sẽ cho cả thế giới biết bé Gôn chính là điểm yếu trí mạng của An Nhiên. Mỹ Đình cực vui vẻ vì Ngân Hà đã xử lý được An Nhiên.

Hóa ra, Ngân Hà đã nhìn thấy được kết quả xét nghiệm huyết thống của bé Gôn.

Việc Ngân Hà nắm giữ bí mật của An Nhiên được xem là điểm yếu chí mạng của An Nhiên. Sau thời gian bị An Nhiên hãm hại, có thể nói hiện tại Ngân Hà đã mạnh mẽ hơn.

Nếu Ngân Hà công khai sự thật này, An Nhiên có thể sẽ mất trắng.

Theo tiết lộ của ê-kíp ở cuối phim, An Nhiên sẽ lao ra cứu con gái của Ngân Hà và bị tai nạn nghiêm trọng, có thể bị chết. Đây là việc làm lương thiện cuối cùng của nhân vật này.

Có thể suy đoán, cuối phim An Nhiên gặp không ít đau khổ, cô không chỉ mất đi Nghĩa, mất tài sản, mà còn trả giá bằng cả tính mạng.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Ngân Hà sẽ nói vụ Gôn không phải con ruột của Nghĩa ở phim Trạm cứu hộ trái tim?

ĐÔNG DU |

Khi biết Gôn không phải con ruột của Nghĩa, Ngân Hà liệu có nói sự thật này với anh ở tập mới phim "Trạm cứu hộ trái tim"?

Phim "Trạm cứu hộ trái tim" gia tăng số tập, An Nhiên hoàn lương sau loạt tội ác

ĐÔNG DU |

Thay vì 45 tập như dự kiến ban đầu, phim "Trạm cứu hộ trái tim" tăng lên thêm 6 tập và sẽ kết thúc ở tập 51.

Tình tiết bất ngờ khiến khán giả khó đoán cái kết phim Trạm cứu hộ trái tim

DI PY |

Trong đoạn trích mới của phim "Trạm cứu hộ trái tim" đã hé lộ phân cảnh Nghĩa ra tù. Điều này gây không ít bất ngờ cho khán giả.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.