CELINE thu lợi lớn khi chọn V BTS làm đại sứ

DI PY |

Theo Korea JooAng Daily, bốn thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc là Hermès, Chanel, Louis Vuitton và Dior có ​​lợi nhuận hoạt động sụt giảm vào năm 2023. Tuy nhiên, CELINE lại có ​​mức tăng lợi nhuận khổng lồ 591% nhờ chọn Kim TaeHyung, hay còn gọi là V của BTS, làm một trong những đại sứ thương hiệu của họ.

Lợi nhuận hoạt động của CELINE Hàn Quốc đã tăng lên 17 tỉ won (12,4 triệu USD) vào năm 2023 từ mức 2,5 tỉ won của năm trước, trong khi doanh thu tăng gấp sáu lần - đạt 307,2 tỉ won vào năm ngoái, tăng 513,2% so với 50,1 tỉ won vào năm 2022.

Ngược lại, tổng lợi nhuận hoạt động của bốn thương hiệu (Hermès, Chanel, Louis Vuitton và Dior) năm ngoái là 1,1 nghìn tỉ won, giảm 19% so với năm trước.

Nguồn tin từ một nhà nhập khẩu các thương hiệu thiết kế cao cấp tại Hàn Quốc cho biết: "Các mặt hàng CELINE ngày càng phổ biến trong giới trẻ, với hầu hết khách hàng ở độ tuổi 20 và 30. Xu hướng này mạnh đến mức ngay cả những khách hàng ở độ tuổi 50, 60 và 70 cũng theo đuổi mặt hàng này".

Nhà nhập khẩu này còn nói thêm, những người có ảnh hưởng và các ngôi sao K-pop thường xuyên giới thiệu những sản phẩm này, mang lại cho thương hiệu một hình ảnh thời thượng. Điều này khiến cửa hàng CELINE trở thành một trong những cửa hàng bận rộn nhất ở Hàn Quốc hiện nay.

Vào năm 2023, TaeHyung trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của CELINE và các hoạt động khác nhau của nam thần tượng với thương hiệu đã thu hút được tiếng vang lớn.

Theo Lefty, một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng dành cho các thương hiệu hàng đầu, trong năm đầu tiên, V BTS đã trở thành đại sứ hoạt động tốt nhất của họ.

Chỉ trong 10 tháng, từ tháng 3 đến tháng 12.2023, TaeHyung đã tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông kiếm được (EMV) cho CELINE, số tiền cao nhất thương hiệu này từng nhận được trong một năm từ bất kỳ đại sứ nào của họ.

Ngoài ra, TaeHyung cũng được Lefty xếp hạng là nam giới có ảnh hưởng thời trang số 1 của năm và đứng thứ ba chung cuộc, mặc dù anh vắng mặt trong tuần lễ thời trang và bất kỳ sự kiện thời trang lớn nào vào năm 2023.

Các hoạt động của TaeHyung với thương hiệu này vẫn tiếp tục ngay cả sau khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. CELINE thực hiện chiến dịch quảng cáo biển quảng cáo tại các thành phố lớn ở Trung Quốc và Hàn Quốc từ tháng 12.2023 đến tháng 1.2024.

TaeHyung cũng đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's BAZAAR Korea số tháng 2.2024, có buổi chụp hình đặc biệt cho Ngày lễ tình nhân do W Korea phát hành vào ngày 14.2. Cả hai đều đã được chuẩn bị trước khi anh nhập ngũ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jimin BTS vẫn giữ được sức hút dù đang nhập ngũ

DI PY |

"Set Me Free Pt.2" của Jimin BTS liên tục lập thành tích mới dù nam thần tượng vẫn đang nhập ngũ.

Cảnh sát vào cuộc vụ người hâm mộ cưỡng hôn Jin BTS tại sự kiện

ĐÔNG DU |

Những người cưỡng hôn Jin của BTS đã bị một số fan hâm mộ trung thành báo cảnh sát.

Màn kết hợp đặc biệt giữa nhóm nhạc BTS và bom tấn Despicable Me 4

DI PY |

BTS và ê-kíp sản xuất "Despicable Me 4" tiết lộ teaser đáng yêu cho sự hợp tác sắp tới.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.