“Cõng anh mà chạy" của Byeon Woo Seok đạt rating cao nhất trước tập cuối

DƯƠNG HƯƠNG |

Cõng anh mà chạy" do Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon đóng chính bước vào tập cuối với mức rating khả quan hơn trước.

Theo Nielsen Korea, tập 15 của phim truyền hình Hàn Quốc “Cõng anh mà chạy" (Lovely Runner) đạt tỉ suất người xem (rating) trung bình toàn quốc 5,297% và đạt rating 6,197% ở khu vực Seoul, vào tối 27.5.

Mặc dù không phải con số bùng nổ, nhưng đây là rating cao nhất của bộ phim kể từ khi lên sóng. Thành tích này hứa hẹn tác phẩm sẽ bước vào tập cuối (tập 16) với một cột mốc cao hơn.

Trong tập 15, Ryu Seon Jae (Byeon Woo Seok thủ vai) từng bước tiếp cận Im Sol (Kim Hye Yoon) và nhớ lại những ký ức đã từng trải qua.

Mở đầu tập phim, Im Sol bị ngất vì sốt cao khi đang ngồi cùng Seon Jae trên vòng quay mặt trời. Bất chấp việc bản thân là người nổi tiếng, Seon Jae vẫn bế Im Sol ra xe mà không hề che mặt. Anh đưa Im Sol về nhà chăm sóc, sáng hôm sau còn cố tình giấu giày của Sol để cô ở lại ăn sáng cùng mình.

Ở một diễn biến khác, Tae Sung đến tòa nhà nơi Seon Jae đang sống để điều tra tên bắt cóc. Anh vô tình thấy cảnh tượng Im Sol đi ra khỏi nhà cùng Seon Jae. Tae Sung đã đưa Sol đi khiến Seon Jae nổi cơn ghen.

Tối đó, khi đến đưa thuốc cho Im Sol, Seon Jae làm hỏng chiếc đồng hồ của Sol nên khăng khăng mang về sửa. Sau đó, Seon Jae tiếp tục có những ký ức lạ, nhất là việc anh từng hôn Sol ngay trước cửa nhà cô.

Đến khi Im Sol đồng ý hợp tác làm phim chung với Seon Jae, anh chủ động thổ lộ tình cảm của mình, nhưng bị Sol từ chối phũ phàng. Cô bịa ra chuyện mình đã có người yêu, rồi quyết định nghỉ việc, để lại dự án cho người khác làm.

Cùng lúc đó, khi Seon Jae xem chiếc đồng hồ của Im Sol thì giai điệu bài hát “Sudden Shower” mà anh từng sáng tác cho cô ở vòng thời gian trước vang lên trong đầu. Sau khi Seon Jae chỉnh lại đồng hồ, tất cả những ký ức của anh từ lần đầu gặp gỡ Sol đã hiện về một cách đầy đủ.

Tên sát nhân có ý định tông xe vào Seon Jae. Ảnh: Nhà sản xuất
Tên sát nhân có ý định tông xe vào Seon Jae. Ảnh: Nhà sản xuất

Seon Jae vô thức lao ra đường để tìm Sol. Đúng lúc này, tên sát nhân Kim Young Soo đang chạy trốn sự truy đuổi của Tae Sung. Khi thấy Seon Jae đứng giữa đường, hắn cố tình lao xe tới để tông anh.

Cuối tập phim, Tae Sung đã kịp thời lao lên, chặn được xe của tên sát nhân và cứu Seon Jae một mạng. Tình tiết này khiến khán giả suy đoán, nhiều khả năng Tae Sung là người sẽ thay đổi vận mệnh của Seon Jae.

Tuy nhiên, không ít khán giả lo lắng, có thể vận mệnh về cái chết của Seon Jae sẽ chuyển sang Tae Sung, sau khi anh đụng độ tên sát nhân.

Tập cuối của "Cõng anh mà chạy" sẽ phát sóng vào tối 28.5.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

aespa phá kỷ lục của NewJeans ngay khi phát hành album mới

DƯƠNG HƯƠNG |

Kỷ lục trên Melon của NewJeans bị aespa phá chỉ sau 3 ngày.

Song Hye Kyo: "Khán giả không yêu mến tôi đến tận tuổi này vì ngoại hình"

DƯƠNG HƯƠNG |

Song Hye Kyo cho rằng, khán giả không yêu mến cô đến tận tuổi này vì ngoại hình, vì vậy cô luôn nỗ lực cải thiện diễn xuất để không phụ sự kỳ vọng của những người đã ủng hộ mình.

Địa điểm quay phim “Cõng anh mà chạy" ở Hàn Quốc gây sốt

DƯƠNG HƯƠNG |

Sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình “Cõng anh mà chạy" đã khiến các địa điểm quay phim trở thành nơi được giới trẻ yêu thích.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.