aespa nói về NewJeans sau ồn ào tin nhắn nhạy cảm từ Chủ tịch HYBE

DƯƠNG HƯƠNG |

aespa tỏ ra thoải mái khi nói về NewJeans sau ồn ào liên quan đến Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk.

Chiều 27.5, nhóm nhạc nữ aespa (gồm Giselle, Winter, NingNing, Karina) của Công ty SM Entertainment tổ chức họp báo ra mắt album dài đầu tiên trong sự nghiệp “Armageddon”, sau gần 4 năm hoạt động.

aespa tái xuất trong bối cảnh Kpop đang có nhiều biến động giữa mâu thuẫn nội bộ của Tập đoàn HYBE.

Trước đó, CEO Min Hee Jin của ADOR - công ty quản lý nhóm NewJeans - từng tiết lộ đoạn tin nhắn với Chủ tịch HYBE, Bang Si Hyuk. Trong đó, Bang Si Hyuk hỏi Min Hee Jin: “Em có thể giẫm đạp aespa không?”. Tin nhắn này được gửi vào đúng ngày aespa giành giải Tân binh và cả Daesang ở lễ trao giải AAA năm 2021.

Tại họp báo chiều 27.5, phóng viên đã đặt một số câu hỏi liên quan đến tin nhắn kể trên. Phóng viên hỏi aespa: “Sau những vấn đề nổi lên gần đây, việc chuẩn bị cho màn tái xuất có phải là gánh nặng hay không?".

Nhóm aespa tại họp báo ra mắt album
Nhóm aespa tại họp báo ra mắt album “Armageddon”. Ảnh: Osen

Karina đại diện nhóm chia sẻ, aespa chủ yếu tập trung vào việc luyện tập, thay vì quá quan tâm đến những vấn đề khác.

"Chúng tôi nhận thức rõ ràng về những vấn đề xung quanh mình. Vì đây là album dài đầu tiên nên chúng tôi đã dốc hết sức để luyện tập. Nhờ tình yêu và sự ủng hộ của khán giả mà chúng tôi có thể chăm chỉ luyện tập. Tôi cảm thấy rất biết ơn khán giả vì “Supernova" có một khởi đầu tốt đẹp, đồng thời cũng cảm ơn các thành viên và gia đình SM đã làm việc vất vả" - Karina nói.

Trong khi đó, Winter bày tỏ: “Thay vì suy nghĩ quá nhiều về những chuyện đó, chúng tôi nghĩ về việc album dài đầu tiên có thành công hay không”.

NewJeans là nhóm nữ do nhà sản xuất Min Hee Jin dẫn dắt. Phóng viên cho rằng, sự cố này đã hình thành sự cạnh tranh giữa aespa và NewJeans.

Tuy nhiên, Karina lại nói về NewJeans với một thái độ thoải mái: “Gần đây, chúng tôi cũng đã gặp nhóm (NewJeans) và bắn tim cho nhau trong phòng chờ, họ thật dễ thương. Không có gì phải lo lắng cả (nói với NewJeans). Chúng tôi hòa hợp như những người đồng nghiệp tốt.

Đây là vấn đề mà chúng tôi nhận thức được. Nhưng chúng tôi chỉ muốn tập trung cống hiến hết mình cho các hoạt động của mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thích bài hát Supernova”.

Karina và Winter trả lời thoải mái khi được hỏi về vấn đề liên quan đến NewJeans và Chủ tịch HYBE. Ảnh: Osen
Karina và Winter trả lời thoải mái khi được hỏi về vấn đề liên quan đến NewJeans và Chủ tịch HYBE. Ảnh: Osen

Cũng trong họp báo, phóng viên đề cập đến việc, gần đây các ca khúc dễ nghe được ưu chuộng trong Kpop. Nhiều nhóm nhạc đã lựa chọn chạy theo xu hướng này (như của NewJeans, ILLIT, Fifty Fifty, IVE…), nhưng aespa lại đi con đường riêng.

Karina thẳng thắn nói: "Tôi không muốn phân biệt giữa nhạc dễ nghe và khó nghe. Tôi muốn định nghĩa đó là nhạc aespa hơn".

NingNing nói thêm: “Âm nhạc là khách quan đối với mọi người. Thay vì cạnh tranh, chúng tôi nhìn vào sự phát triển của bản thân và nỗ lực làm việc chăm chỉ. Mỗi nghệ sĩ đều có màu sắc và sức hấp dẫn riêng. Tôi nghĩ mỗi người không thể so sánh được và cũng không thể thay thế được”.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

MV mới của NewJeans bị giới hạn độ tuổi, HYBE thực sự bỏ bê nhóm?

DƯƠNG HƯƠNG |

Việc MV “How Sweet" của NewJeans bị giới hạn độ tuổi và thành tích quốc tế tụt giảm đáng kể khiến khán giả cho rằng, tập đoàn HYBE đang quyết định bỏ bê, không đầu tư quảng bá, hỗ trợ cho nhóm sau ồn ào.

NewJeans quyên góp từ thiện toàn bộ lợi nhuận biểu diễn ở trường đại học

DƯƠNG HƯƠNG |

Động thái mới của NewJeans ngay khi tái xuất gây chú ý.

aespa đạt Perfect All-Kill dù phải đối đầu NewJeans

DƯƠNG HƯƠNG |

Ca khúc “Supernova" của aespa đã đạt Perfect All-Kill, trong khi phải cạnh tranh khốc liệt với sản phẩm mới ra mắt của NewJeans

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.