Đánh bại Cha Eun Woo, thành viên RIIZE là nam idol hot nhất tháng

An Nhiên |

Wonbin RIIZE gây chú ý khi vượt Cha Eun Woo Astro và nhiều đàn anh đình đám để trở thành nam idol được yêu thích nhất tháng 2.

Ngày 17.2, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng thương hiệu nam thần tượng của nhóm nam.

Thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 724 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 17.1-17.2.

Kết quả, Wonbin RIIZE đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.877.998.

Ngoài ra, tất cả các thành viên RIIZE lần đầu tiên được đưa vào bảng xếp hạng trong tháng này đã có màn ra mắt đặc biệt ấn tượng - khi đạt 6 trong số 11 vị trí hàng đầu trong danh sách trong tháng 2.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Wonbin gồm “đại sứ”, “kiểu tóc” và “Love 119”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất gồm “rung cảm”, “quyến rũ” và “đẹp trai”. Điểm tích cực của nam ca sĩ chiếm 86,71% trong tháng.

Tháng này, Cha Eun Woo đứng thứ 2 - tụt 1 hạng so với tháng trước. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của thành viên Astro là 3.428.356, đánh dấu mức tăng 2,46% trong số điểm kể từ tháng 1.

Anton RIIZE ra mắt ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.184.452, trong khi thành viên cùng nhóm Sungchan đứng thứ 4 với chỉ số 2.789.795.

Kyuhyun của Super Junior lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.757.802 trong tháng 2.

30 nam thần tượng Hàn Quốc được yêu thích nhất tháng 2: Wonbin RIIZE, Cha Eun Woo Astro, Anton - Sungchan RIIZE, Kyuhyun Super Junior, Sohee RIIZE, Lee Gikwang Highlight, Eunseok RIIZE, Park Ji Hoon Wanna One, Jimin BTS, Shotaro RIIZE, Kang Daniel Wanna One, Baekhyun EXO, Wonwoo - Mingyu - Jeonghan Seventeen, Eric The Boyz, Jungkook - V BTS, Kim Heechul Super Junior, Hwang Minhyun, Changmin TVXQ, Joshua - S.Coups Seventeen, RM BTS, Kim Jae Hwan Wanna One, Juyeon The Boyz, Yunho TVXQ, Key SHINee, DK Seventeen.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Đạo diễn nói gì về mùa 2 phim hành động của Lee Dong Wook?

An Nhiên |

Trước những kì vọng của khán giả về mùa tiếp theo của phim “A Shop for Killers” (Cửa hàng của sát nhân, Lee Dong Wook đóng chính), đạo diễn lên tiếng phản hồi.

Lí do Kim Nam Joo đóng phim mới cùng Cha Eun Woo

An Nhiên |

Nữ minh tinh chia sẻ về “Thế giới tuyệt vời” - phim truyền hình mà cô hợp tác cùng đàn em.

Phim “Hoa nở về đêm” đổi giờ chiếu, tăng thời lượng trong tập cuối

An Nhiên |

Theo nhà sản xuất, phim hài hành động cổ trang “Hoa nở về đêm” sẽ chiếu sớm, tăng thời lượng 5 phút trong tập 12.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.