Ngày 17.2, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng thương hiệu nam thần tượng của nhóm nam.
Thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 724 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 17.1-17.2.
Kết quả, Wonbin RIIZE đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.877.998.
Ngoài ra, tất cả các thành viên RIIZE lần đầu tiên được đưa vào bảng xếp hạng trong tháng này đã có màn ra mắt đặc biệt ấn tượng - khi đạt 6 trong số 11 vị trí hàng đầu trong danh sách trong tháng 2.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Wonbin gồm “đại sứ”, “kiểu tóc” và “Love 119”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất gồm “rung cảm”, “quyến rũ” và “đẹp trai”. Điểm tích cực của nam ca sĩ chiếm 86,71% trong tháng.
Tháng này, Cha Eun Woo đứng thứ 2 - tụt 1 hạng so với tháng trước. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của thành viên Astro là 3.428.356, đánh dấu mức tăng 2,46% trong số điểm kể từ tháng 1.
Anton RIIZE ra mắt ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.184.452, trong khi thành viên cùng nhóm Sungchan đứng thứ 4 với chỉ số 2.789.795.
Kyuhyun của Super Junior lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.757.802 trong tháng 2.
30 nam thần tượng Hàn Quốc được yêu thích nhất tháng 2: Wonbin RIIZE, Cha Eun Woo Astro, Anton - Sungchan RIIZE, Kyuhyun Super Junior, Sohee RIIZE, Lee Gikwang Highlight, Eunseok RIIZE, Park Ji Hoon Wanna One, Jimin BTS, Shotaro RIIZE, Kang Daniel Wanna One, Baekhyun EXO, Wonwoo - Mingyu - Jeonghan Seventeen, Eric The Boyz, Jungkook - V BTS, Kim Heechul Super Junior, Hwang Minhyun, Changmin TVXQ, Joshua - S.Coups Seventeen, RM BTS, Kim Jae Hwan Wanna One, Juyeon The Boyz, Yunho TVXQ, Key SHINee, DK Seventeen.