Đừng nói khi yêu tập 2: Leo Nguyễn (Mạnh Trường) bỗng dưng có bạn gái?

Huyền Chi |

Trong tập 2 "Đừng nói khi yêu", Ly (Thùy Anh) bất đắc dĩ trở thành bạn gái của Leo Nguyễn (Mạnh Trường).

"Đừng nói khi yêu" là bộ phim đánh dấu sự kết hợp tiếp theo của bộ ba Mạnh Trường - Thùy Anh - Đình Tú (sau Cả một đời ân oán). Phim kể về mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú).

Phim có sự góp mặt của các diễn viên như NSƯT Tú Oanh, NSƯT Đức Khuê, Quách Thu Phương, Lương Thanh, Trình Mỹ Duyên...

Đình Tú và Thùy Anh trở thành bạn thân trong “Đừng nói khi yêu“. Ảnh: VTV
Đình Tú và Thùy Anh trở thành bạn thân trong “Đừng nói khi yêu“. Ảnh: VTV

Tối 30.1, tập 1 "Đừng nói khi yêu" đã lên sóng. Phim mở ra cuộc sống của Ly (Thùy Anh) - một cô gái muốn làm việc công sở dù gia đình có tiệm bánh.

Khi đi gặp đối tác, Ly bị khách hàng lợi dụng đụng chạm. Cô hoảng sợ hất cốc bia vào mặt người này rồi bỏ chạy. Lúc này, Tú (Đình Tú) cũng có mặt để giải vây cho bạn thân.

Khi Tú và Ly đi xem phim, Ly vô tình phát hiện sếp của cô đang mua vé. Sếp của Ly là người yêu của Hoài - học viên ở phòng tập của Tú. Tuy nhiên, người đi cùng sếp lại là thư ký của Hoài. Đôi bạn thân nghi ngờ người sếp kia đang cặp với cả Hoài và thư ký của Hoài.

Trong khi đó, mẹ Ly là bà Phượng (Tú Oanh) sốt ruột mong con gái lập gia đình nên muốn Ly đi xem bói. Ly lấy lí do đang đi làm để từ chối nên bà Phượng quyết định đi xem bói với mẹ của Tú. Thầy bói phán năm nay Ly sẽ có người yêu khiến bà Phượng rất vui mừng.

Khi đến công ty, Ly nghe tin sếp Thắng (Sỹ Hưng) vừa ký được hợp đồng lớn và được lãnh đạo thưởng nóng hàng chục triệu. Nghe thấy tên công ty đối tác, Ly ngờ ngợ.

Xem được bản kế hoạch truyền thông mà Thắng làm, Ly tức giận khi phát hiện sếp ăn cắp ý tưởng của mình. Ly khẳng định 80% nội dung trong bản kế hoạch là do cô thực hiện.

Ly lập gặp lãnh đạo để giải trình nhưng lãnh đạo lại dửng dưng, thậm chí cho rằng Ly mới là người ăn cắp ý tưởng. Dù đây là nội dung trong luận văn tốt nghiệp Đại học của Ly, cô vẫn bị lãnh đạo nhắc nhở vì "hất nước bẩn" vào Thắng.

Cùng lúc, Ly phát hiện Thắng là người tố cáo với cấp trên chuyện cô hất nước vào đối tác trong bữa tiệc lần trước.

Ly tuyên bố cô dám nghỉ việc để bắt Thắng phải xin lỗi. Thế nhưng, Thắng đe dọa sẽ đuổi việc Hồng - người đã lén lấy bản kế hoạch cho Ly xem. Nếu bị kiện, Hồng sẽ phải bồi thường 200 triệu đồng vì vi phạm quy định của công ty.

Ly và Tú là đôi bạn thân lâu năm. Ảnh: Chụp màn hình
Ly và Tú là đôi bạn thân lâu năm. Ảnh: Chụp màn hình

Trong trailer tập 2, Ly đang ở sảnh khách sạn thì bị bảo vệ yêu cầu kiểm tra điện thoại do nghi ngờ cô đã quay chụp trái phép. Hai người giằng co một hồi thì Leo Nguyễn (Mạnh Trường) xuất hiện. Để giải vây cho Ly, Leo Nguyễn nhận cô là bạn gái của anh.

Ở diễn biến khác, Ly năn nỉ vay tiền mẹ nhưng bà Phượng kiên quyết từ chối. Lúc này, bố Ly - ông Long (Đức Khuê) về nhà và đưa đồ ăn sáng cho con gái. Ông Long nhắn nhủ chiếc bánh có nhân đặc biệt dành riêng cho Ly.

Trong khi đó, Tú gặp Linh (Trình Mỹ Duyên) say khướt đang gục vào vai Trang (Lương Thanh) ngoài đường. Khi nhìn thấy Tú, Trang nghi ngờ đã từng gặp anh ở đâu đó.

Đón xem tập 2 "Đừng nói khi yêu" lên sóng 21h40 tối 31.1 trên VTV3.

Leo Nguyễn và Ly có cuộc gặp định mệnh và bất đắc dĩ trở thành một đôi trong cuộc gặp mặt đầu tiên. Ảnh: Chụp màn hình
Leo Nguyễn và Ly có cuộc gặp định mệnh và bất đắc dĩ trở thành một đôi trong cuộc gặp mặt đầu tiên. Ảnh: Chụp màn hình
Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Màn đổi vai của Việt Anh, Hồng Diễm và dàn diễn viên phim giờ vàng gây sốt

Huyền Chi |

Việt Anh, Hồng Diễm cùng đồng nghiệp thể hiện lại các phân cảnh nổi tiếng trong những bộ phim truyền hình lên sóng năm 2022.

Phim truyền hình Tết 2023 có gì?

Hải Ngọc |

Tết 2023, nhiều bộ phim truyền hình được ra mắt với mong muốn mang lại món ăn tinh thần cho khán giả.

Nhịp Showbiz: Hương Giang gặp ý kiến trái chiều, Mạnh Trường hạnh phúc

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 21.12 gây chú ý khi Hoa hậu Hương Giang gặp ý kiến trái chiều, Mạnh Trường hạnh phúc với vai trò mới...

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.