G-Dragon, Changmin và loạt sao Kpop tuổi rồng được kì vọng trong năm 2024

An Nhiên |

Trong năm 2024, truyền thông, khán giả đặt nhiều mong đợi vào sự trở lại của G-Dragon, Taeyang, Changmin - các ngôi sao Kpop sinh năm 1988 (tức tuổi rồng).

G-Dragon

G-Dragon, sinh năm 1988, gia nhập YG vào năm 2000. Anh ra mắt trong nhóm nhạc Big Bang 6 năm sau đó. Trong hơn 2 thập kỉ hoạt động dưới trướng YG, cá nhân G-Dragon và Big Bang đã lập nhiều kỉ lục, tạo nhiều hit.

Năm nay, G-Dragon chính thức bước sang tuổi 36. Dù là năm tuổi, tuy nhiên, nam ca sĩ đang dồn nhiều tâm huyết chuẩn bị cho album solo mới của mình.

Đáng chú ý, đây là sản phẩm mới nhất của "ông hoàng Kpop" sau khi được minh oan trong vụ án điều tra ma túy hồi cuối năm 2023.

Nam ca sĩ sẽ ra mắt sản phẩm mới trong năm tuổi. Ảnh: Instagram
Nam ca sĩ được kì vọng khi ra mắt sản phẩm mới trong năm tuổi. Ảnh: Instagram

Theo công ty quản lí Galaxy Corporation, họ đặt nhiều kì vọng vào các hoạt động trong tương lai của G-Dragon bằng cách thử thách những điều mới mẻ, thể hiện nhiều khía cạnh chưa từng thấy trước đây của nam nghệ sĩ.

Trong khi đó, hồi tháng 1.20234, thủ lĩnh Big Bang từng chia sẻ bức ảnh ở trong phòng thu, hé lộ sự chuẩn bị cho sản phẩm mới.

"Tôi muốn chia sẻ với mọi người, tôi đang chuẩn bị cho một dự án thú vị ở nhiều khía cạnh khác nhau. Tôi có một số tác phẩm đang chuẩn bị. Tôi đang thực hiện chúng từng bước một".

Cùng với kế hoạch trở lại trong năm nay, G-Dragon cũng tích cực hoạt động trong quỹ Juspeace do mình thành lập với mục đích để xóa bỏ ma tuý.

Trước đó, nam ca sĩ đã quyên góp 300 triệu won (5,5 tỉ đồng) vào quỹ, dưới danh nghĩa VIP (fandom của Big Bang).

Taeyang

Cùng với G-Dragon, Taeyang là thành viên có sự nghiệp solo nổi bật trong nhóm Big Bang, mang về nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp.

Theo truyền thông kì vọng, trong năm 2024, ngôi sao sinh năm 1988 sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, khi trong năm 2023 anh đã hoạt động năng nổ.

Taeyang được mong đợi sẽ tiếp tục hoạt động năng nổ trong năm 2024. Ảnh: The Black
Taeyang được mong đợi sẽ tiếp tục hoạt động năng nổ. Ảnh: The Black Label

Theo đó, vào tháng 1.2023, Taeyang đã hợp tác với Jimin của BTS trong ca khúc "Vibe". Đây là ca khúc solo của Taeyang được phát hành sau 5 năm 5 tháng kể từ tháng 8.2017.

Tới ngày 25.4.2023, Taeyang phát hành đĩa đơn "Seed" và ca khúc "Shoong!" có sự góp mặt của Lisa Blackpink. Cả hai sản phẩm đều ghi nhận nhiều kỉ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.

Jessi

Sinh năm 1988, Jessi là một trong những nữ rapper nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Cô sở hữu phong cách quyến rũ, đồng thời là chủ nhân của loạt hit như "Zoom", "Nunu Nana", "Cold Blooded", "What Type Of X"...

Vào tháng 4.2023, Jessi có khởi đầu mới khi gia nhập công ty quản lí More Vision do Jay Park thành lập. Cuối tháng 10.2023, cô phát hành đĩa đơn mới "Gum".

Tuy nhiên, sau đó không lâu, tin đồn bất hòa giữa Jay Park và Jessi nổi lên. Ngày 31.1, cả hai lên tiếng phản hồi và cho biết đã kết thúc hợp tác - sau 9 tháng đồng hành ngắn ngủi.

Sau khi rời More Vision, truyền thông hi vọng nữ ca sĩ sớm tìm được một công ty phù hợp với định hướng phát triển của bản thân, đồng thời cho công chúng thấy được những màu sắc mới thông qua những sản phẩm âm nhạc của mình.

Jessi được công chúng mong đợi sớm tìm được “bến đỗ” mới. Ảnh: Instagram
Jessi được công chúng mong đợi sớm tìm được “bến đỗ” mới. Ảnh: Instagram

Changmin

Changmin cũng là một ngôi sao tuổi rồng nổi tiếng, được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc TVXQ. Nhóm được yêu mến nhờ các ca khúc hit như "Hug", "Rising Sun", "Mirotic", "Keep Your Head Down"...

Cùng với các hoạt động nhóm, Changmin cũng thành công khi phát hành album solo "Devil" vào tháng 1.2021. Sau đó, anh tích cực xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau như "Manners of Taste", "Differential Class"...

Ngoài ra, Changmin còn tham gia chương trình của EBS với tư cách là tham luận viên cố định. Năm 2023, anh được quan tâm khi dẫn chương trình chương trình truyền hình thực tế sống còn của MBC mang tên "Fantasy Boys".

Ngày 26.12.2023, Changmin và Yunho (TVXQ) vừa kỉ niệm 20 năm ra mắt bằng việc phát hành full album thứ 9 "20&2" (20th Anniversary & 2 Member).

Cùng với đó, trong năm nay, Changmin và Yunho sẽ vô cùng bận rộn với chuyến lưu diễn châu Á mang tên "2024 TVXQ Asia Tour".

Changmin bận rộn trong năm 2024. Ảnh: SM
Changmin bận rộn trong năm 2024. Ảnh: SM

Sau chuyến lưu diễn tại Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 13.1, Bangkok (Thái Lan) vào ngày ngày 3.2, nhóm sẽ có buổi diễn tại Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) vào ngày 24.2.

Ngoài ra, nhóm sẽ biểu diễn tại Ma Cao (Trung Quốc) vào ngày 30.3 và tại Jakarta (Indonesia) vào ngày 20.4.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Blackpink, Gong Yoo lọt top 5 ngôi sao quảng cáo nhưng thua Son Heung Min

An Nhiên |

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này dành cho ngôi sao quảng cáo. Top 5 của tháng gồm có Son Heung Min, Lim Young Woong, Baek Jong Won, Blackpink và Gong Yoo.

Công ty chủ quản của aespa, Red Velvet đối mặt với thách thức tài chính

An Nhiên |

SM - công ty quản lí của aespa, Red Velvet chịu áp lực lớn khi doanh thu sụt giảm, thấp hơn kì vọng của thị trường.

G-Dragon dự định tổ chức hòa nhạc tại Mỹ

DƯƠNG HƯƠNG |

G-Dragon thảo luận hợp tác với công ty Mỹ cho các hoạt động toàn cầu.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.