Hoài Linh bán thơ, Đàm Vĩnh Hưng bán áo được 1 tỉ đồng giúp chống dịch

ĐÌNH DY |

Bài thơ mang tên "Quảng Nam" - cũng là quê gốc của NSƯT Hoài Linh, khi chép vào bức tranh được đấu giá thành công 700 triệu đồng, trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng cũng bán chiếc áo dài của mình được 250 triệu đồng. Số tiền này 2 nghệ sĩ góp cho công tác chống dịch.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh tham gia chương trình âm nhạc Cảm ơn do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại TPHCM.

Tại đây, nam nghệ sĩ đọc bài thơ Quảng Nam trên nền nhạc, khiến người xem xúc động với câu từ mộc mạc, đầy tình cảm. Hoài Linh cũng có vài lúc rơi nước mắt vì xúc động.

Sau đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi đưa lên sân khấu bức tranh viết bài thơ của Hoài Linh bằng chữ thư pháp để đấu giá, ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Với giá khởi điểm 100 triệu đồng, sau đó bức tranh viết bài thơ của NSƯT Hoài Linh được bán cho một doanh nhân 700 triệu đồng. Tuy nhiên doanh nhân này nói nếu có ai đưa ra giá cao hơn, anh sẽ nhường lại bức tranh mà vẫn ủng hộ chương trình 500 triệu đồng.

Ca sĩ Cẩm Vân muốn mua đôi dép tổ ong danh hài đi trên sân khấu với giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nghệ sĩ từ chối và nói: "Những đôi dép này tôi không bao giờ bán. Tôi mang cho đến khi nào nó mỏng như chiếc dao lam và cất chúng chứ không vứt đi". Sau đó, Cẩm Vân dùng 10 triệu đồng ủng hộ chương trình.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng đấu giá chiếc áo dài in hình con hẻm có giếng cổ nổi tiếng ở Hội An (Quảng Nam) được 250 triệu đồng. Một doanh nhân góp thêm 200 triệu cho chiếc áo dài này. Tổng số tiền quyên góp sau buổi livestream hơn một tỉ đồng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ chuyển toàn bộ tiền cho những nơi cần nhất trong công tác phòng, chống dịch.

ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Hoài Linh, Trấn Thành và những sao Việt có bộ sưu tập tiền tỉ độc đáo

NGỌC ANH |

Là những ngôi sao được săn đón hàng đầu hiện nay, Trấn Thành, Lệ Quyên, NSƯT Hoài Linh hay Mai Phương Thúy ngoài sở hữu khối tài sản khổng lồ, còn tậu cho mình những bộ sưu tập đắt giá như: đồng hồ, nhẫn kim cương, nước hoa...

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam và 60 nghệ sĩ gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng

ĐÌNH DY |

Mới đây NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam, Bằng Kiều, hoa hậu Tiểu Vy và gần 60 nghệ sĩ khác đã xác nhận tham gia đêm nhạc trực tuyến với mong muốn gây quỹ ủng hộ cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ tại Đà Nẵng, Quảng Nam. Đêm nhạc được thực hiện bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Tam Đảo trước đêm diễn từ thiện của Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Bảo Nguyên |

Đêm diễn của Tuấn HưngDuy Mạnh tối 21.9 tại Tam Đảo được chú ý do 2 ca sĩ thường xuyên giận dỗi nhau nhưng lại tái hợp để gây quỹ giúp đồng bào vùng lũ.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.

Cư dân kinh hãi "vật thể bay" từ chung cư, giải pháp nào là tốt nhất?

NHÓM PV |

Theo chuyên gia, dù có nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng ném, làm rơi đồ từ tầng cao chung cư xuống đất nhưng ý thức cư dân vẫn là yếu tố quan trọng nhất.