Hoạt động đáng chú ý đầu tiên của Jin BTS sau khi xuất ngũ

DI PY |

Jin BTS tổ chức "sự kiện ôm" để kỷ niệm cuộc hội ngộ với người hâm mộ.

Trên Weverse đã thông báo, thành viên Jin của BTS sẽ tổ chức một sự kiện trực tiếp để chào mừng FESTA 2024 vào ngày 13.6, chỉ một ngày sau khi Jin xuất ngũ.

Sự kiện sẽ bao gồm hai phần: Phần đầu tiên sẽ là buổi gặp gỡ và chào hỏi, trong khi phần thứ hai sẽ bao gồm các màn trình diễn theo yêu cầu của người hâm mộ.

Buổi gặp gỡ và chào hỏi đã thu hút được sự chú ý nhờ một tính năng độc đáo - bao gồm một "sự kiện ôm" kéo dài ba giờ, trong đó người hâm mộ có thể ôm nhẹ Jin. Có thông tin cho rằng Jin đã đích thân yêu cầu - đây là một phần của sự kiện.

Người hâm mộ sẽ được lựa chọn bằng xổ số để xác định ai có thể tham gia sự kiện này. Nếu bất kỳ người hâm mộ nào được chọn không muốn tham gia ôm Jin, họ có thể chọn thay thế bằng một cái bắt tay.

Trong phần thứ hai, Jin sẽ biểu diễn nhiều ca khúc khác nhau theo yêu cầu của người hâm mộ. Phần này của sự kiện sẽ có sẵn để xem trực tuyến.

Thông báo chính thức của Weverse: “Sự kiện này được chuẩn bị nhằm đáp ứng mong muốn của Jin là được dành khoảng thời gian ý nghĩa cùng ARMY trong ngày ra mắt của BTS. Chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi để bày tỏ lòng biết ơn đối với tình yêu bền vững của bạn dành cho BTS".

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Người hâm mộ BTS đang mong chờ điều gì khi Jin BTS sắp xuất ngũ?

DI PY |

Là lễ thường niên kỉ niệm ngày ra mắt của nhóm nhạc K-Pop toàn cầu BTS, rơi vào ngày 13.6 hàng năm - 'FESTA' được biết đến là một lễ hội kéo dài từ 1 đến 2 tuần, với đầy đủ các sự kiện dành riêng cho những người hâm mộ trung thành (ARMY). Dịp này rơi đúng thời điểm Jin xuất ngũ.

Phong độ và sức hút của Jimin BTS

DI PY |

“Like Crazy” của Jimin BTS bước vào tuần thứ 30 trên bảng xếp hạng Spotify.

RM của BTS đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu với ca khúc chủ đề solo "Lost!"

DI PY |

Ca khúc chủ đề solo RM của BTS "Lost!" đạt được mức độ phổ biến toàn cầu sau khi phát hành.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.