Huyền thoại Backstreet Boys tái hợp biểu diễn gây quỹ chống dịch COVID-19

Bảo Châu |

Ban nhạc huyền thoại Backstreet Boys đã tái hợp để cùng biểu diễn trong buổi hoà nhạc phát sóng trên đài Fox nhằm gây quỹ từ thiện.

Ban nhạc nổi tiếng Backstreet Boys gồm các thành viên: AJ McLean, Howie Dorough, Nick Carter, Brian Littrell và Kevin Richardson, đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ với giai điệu bài hát nổi tiếng năm 1999 của nhóm là "I want it that way" trên màn hình ghép 5 khung cảnh của mỗi thành viên.

Vì mỗi người họ đều sống tại các tiểu bang khác nhau nên việc biểu diễn đã được ghi hình từ trước tại nhà của từng người cùng với sự tham gia của con cái họ. Trong khi Nick Carter bế con trai Odin hát cạnh bể bơi, 2 con trai của Kevin Richardson lại thể hiện khả năng âm nhạc với guitar và trống.

Buổi hòa nhạc được tổ chức bởi nhạc sĩ Elton John và phát sóng trên đài Fox, diễn ra vài tuần sau khi Backstreet Boys hủy hợp đồng biểu diễn ở Sao Paulo, Brazil do khủng hoảng dịch bệnh COVID-19 toàn cầu, và cho biết sự an toàn của người hâm mộ là "ưu tiên hàng đầu" của họ.

Trước khi diễn ra buổi hòa nhạc, các thành viên ban nhạc đã kêu gọi những người theo dõi họ trên phương tiện truyền thông xã hội hãy giữ thái độ tích cực: "Điều quan trọng là chúng ta giữ vững tinh thần trong khoảng thời gian khó khăn này. Dành tặng một món quà sẽ khiến các bạn mỉm cười trong tuần này! Yêu các bạn", CNN trích lời thông báo của ban nhạc trên một bài đăng Twitter.

Những người yêu âm nhạc đã thưởng thức buổi hòa nhạc kéo dài một giờ cùng với các màn màn trình diễn tương tự từ các nghệ sỹ khác như Mariah Carey, Billie Eilish và Alicia Keys.

Khoản tiền quyên góp thu được từ buổi biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc sẽ được gửi đến hai tổ chức từ thiện First Responders Children's Foundation và Feeding America, nhằm giúp đỡ các gia đình trong thời gian dịch bệnh COVID-19.

Bảo Châu
TIN LIÊN QUAN

Người nổi tiếng trên thế giới tham gia thử thách chống dịch COVID-19

Lê Thanh Hà |

Nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã tham gia thử thách "SafeHands" do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) phát động trên mạng xã hội Twitter để chống dịch COVID-19.

Những người nổi tiếng trên thế giới nhiễm virus SARS-CoV-2

Phương Linh |

Dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát và lây lan mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu, tính đến nay có hơn 170.000 người đã bị nhiễm bệnh, trong số đó, đáng chú ý có không ít những nhân vật nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

Người nổi tiếng trên thế giới dốc sức ủng hộ ngăn ngừa COVID-19

HỒNG HẠNH |

Nhiều người nổi tiếng trên thế giới dốc sức ủng hộ ngăn ngừa COVID-19 bằng cách quyên góp tiền để giúp đỡ bệnh nhân  hoặc những người lao động đối mặt với nguy cơ thất nghiệp.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.