Long An hủy “Đại nhạc hội” đón năm mới để phòng chống COVID-19

Kỳ Quan |

Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An ngày 3.1 cho biết, Sở đã không cấp phép biểu diễn cho “Đại nhạc hội chào xuân 2021” tại TP.Tân An nhân dịp năm mới 2021 để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, “Đại nhạc hội Chào xuân 2021” được quảng bá là sự kiện đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 2021 lần đầu tiên được tổ chức tại TP.Tân An.

Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, trong khi “Đại nhạc hội chào xuân 2021” ở TP.Tân An dự báo sẽ tập trung đông người, tiềm ẩn yếu tố không an toàn trong phòng, chống dịch bệnh, nên đã bị hủy vào giờ chót.

Như Lao Động đã thông tin, vào thời điểm còn 1 tuần là đến năm mới 2021, vào ngày 24.12, bệnh nhân 1440 sau khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam đã dừng chân ở TP.Tân An trong lịch trình di chuyển của mình.

Ngành chức năng tỉnh Long An đã khẩn trương và quyết liệt truy tìm vết các trường hợp F1 và F2 trên địa bàn và tổ chức cách ly theo qui định. Hiện 3 trường hợp F1 ở Long An đã cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 lần thứ 2.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Danh ca Lệ Thu mắc COVID-19: Vẫn nguy kịch, đang chiến đấu với bệnh tật

ĐÔNG DU |

Sau hàng loạt tin đồn về thông tin nữ danh ca Lệ Thu qua đời vì COVID-19, mới đây, con gái của bà vừa xác nhận bà vẫn đang chiến đấu với bệnh tật dù rất nguy kịch.

Tình hình phân phối vaccine COVID-19 và tiêm chủng ở Mỹ

Hải Anh |

Mỹ phân phối hơn 13,07 triệu liều vaccine COVID-19 và tiêm được 4,2 triệu liều cho người dân.

Số người chết vì rơi máy bay tăng dù hàng không tê liệt vì COVID-19

Hải Anh |

Hàng chục người chết trong các vụ rơi máy bay thương mại lớn trong năm 2020 bất chấp việc 42% các chuyến bay trên toàn cầu giảm do đại dịch COVID-19.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.