Lovesick Girls không đạt view khủng, Blackpink vẫn vượt BTS, TWICE vì sao?

Đông Du |

Blackpink là nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt nút ruby YouTube, vượt xa BTS, TWICE, dù trước đó MV Lovesick Girls không đạt view "khủng".

Đầu tháng 10 này Blackpink trở lại với hàng loạt dự án mới. Trong đó đáng chú ý là album đầu tay của nhóm mang tên The Album. Ngoài ra, nhóm còn bắt tay Cardi B trong một ca khúc mới.
Mới đây, nhóm còn tung MV
Lovesick Girls gây sốt và hiện tại đang đứng top 3 trending YouTube Việt Nam.

Dù MV này không mang lại thành tích view "khủng" như các sản phẩm âm nhạc trước của nhóm nhưng nó vẫn góp sức giúp Blackpink có thêm kỉ lục mới. Đó là việc mới đây, Blackpink chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt nút ruby YouTube, đồng nghĩa với việc đây là nhóm nhạc đầu tiên đạt 50 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube.

Blackpink. Ảnh: Cắt clip
Blackpink. Ảnh: Cắt clip

Để tạo được điều này, phần lớn là do nhóm sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn cầu. Ngoài ra là nhờ vào công sức cố gắng của các cô gái trong suốt 4 năm qua. Họ đã không ngừng đổi mới hình ảnh, tung những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Việc đạt được nút ruby khi thu về hơn 50 triệu người theo dõi trên kênh YouTube chính thức không chỉ giúp nhóm lập kỉ lục tại Hàn Quốc, mà còn trở thành nghệ sĩ Châu Á duy nhất làm được điều này tính đến thời điểm hiện tại.

Đến nay, kênh YouTube của Blackpink đã thành lập được 1.558 ngày từ 29.6.2016 (tính đến 4.10.2020).

Trong khi đó, BTS hiện đang đạt lần lượt 37,9 triệu và 44,8 triệu lượt theo dõi trên hai kênh YouTube của nhóm. Còn TWICE chỉ đạt 8,56 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube của nhóm.

Đông Du
TIN LIÊN QUAN

2 em út Lisa Blackpink và Jungkook BTS có những hi vọng gì ở tương lai?

DI PY |

Hai thành viên nhỏ tuổi nhất của Blackpink và BTS đã có những chia sẻ chân thật về những mong muốn trong tương lai.

Blackpink quyết liệt và trưởng thành như thế nào với sự trở lại lần này?

DI PY |

Trở lại với nhiều quyết tâm, Blackpink đã bán được 1 triệu bản đặt trước cho album “The Album”. Các cô gái thật sự cho thấy vị thế của mình trong lòng khán giả lớn cỡ nào.

Đàn em Blackpink, BTS, Red Velvet và các sao ngoại quốc nhỏ tuổi nhất Kpop

DI PY |

Đàn em của ba nhóm nhạc đình đám Blackpink, BTS, Red Velvet và nhiều ngôi sao ngoại quốc khác đang hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc gây sốt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.