Lý do Lương Thu Trang nổi bật hơn Hồng Diễm chặng cuối “Trạm cứu hộ trái tim”

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả đánh giá dù vai diễn An Nhiên của Lương Thu Trang là phản diện, nhưng lại nổi bật hơn cả vai Ngân Hà của Hồng Diễm ở chặng cuối phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Trong 2 tập gần đây nhất của "Trạm cứu hộ trái tim", phim tập trung xoay quanh tình tiết về An Nhiên do Lương Thu Trang thủ vai.

Nữ diễn viên đóng vai phản diện trong phim. An Nhiên của Lương Thu Trang là một cô gái không từ thủ đoạn để đạt được mục đích. Nét diễn, biểu cảm gương mặt ấn tượng giúp vai diễn An Nhiên bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Ở tập 47, An Nhiên (Lương Thu Trang) đã biết Kitty là con trai Nghĩa, còn Nghĩa cũng thừa nhận biết Gôn không phải là con mình từ lâu. Nghĩa nói bắt đầu nghi ngờ An Nhiên từ lúc cô giả vờ sảy thai và đã tiến hành xét nghiệm ADN lại vì biết cô vợ xảo trá đã đánh tráo kết quả.

Khi biết bí mật mình giấu kín bị Nghĩa phát hiện, An Nhiên thừa nhận với Nghĩa về ngày cô rơi vào vòng tay Việt chỉ vì quá đau khổ nhìn Nghĩa đến với Hà.

Phân cảnh này, Lương Thu Trang được khen đóng khá tốt khi thể hiện tâm trạng điên loạn và uất hận khi Nghĩa trở mặt.

Nhân vật An Nhiên của cô thể hiện nỗi đau khi mọi kế hoạch mà mình xây dựng đều tan thành mây khói. Cô từ đau khổ, căm hận đến không kiểm soát được bản thân. Phân đoạn này nhận nhiều lời khen của khán giả.

Thậm chí, trong trích đoạn tập 48, cảnh An Nhiên và Nghĩa đối chất cũng gây ấn tượng không kém. Nghĩa biết mọi sự thật và đã chuyển hết tài sản về mình, An Nhiên ra đi tay trắng. Phân cảnh này, Lương Thu Trang được khán giả khen diễn tốt, thể hiện tâm trạng vừa đau khổ vừa ngỡ ngàng, thất vọng.

Có thể nói, Lương Thu Trang là điểm sáng của "Trạm cứu hộ trái tim". Nhiều khán giả cho rằng nhờ có Lương Thu Trang đóng An Nhiên khiến bộ phim hấp dẫn hơn.

Hàng loạt những bình luận trên Fanpage phim như: "Lương Thu Trang đóng quá đạt vai An Nhiên" hay "Nếu không phải Lương Thu Trang thì khó ai đóng An Nhiên tốt như vậy".

Thậm chí, không ít khán giả còn đánh giá rằng, dù vai An Nhiên của Lương Thu Trang là phản diện nhưng lại nổi bật hơn cả vai Ngân Hà của Hồng Diễm.

"An Nhiên tuy độc ác, nhưng nhân vật này có câu chuyện, diễn xuất của Lương Thu Trang khiến vai diễn sinh động. Trong khi với vai Ngân Hà, Hồng Diễm lại biểu cảm một màu, thần sắc thiếu sức sống" - một khán giả đánh giá.

Một bình luận khác cũng cho rằng: "Nhiều lúc tôi tưởng An Nhiên mới là vai chính, còn Ngân Hà chỉ là vai phụ vì cô bị át vía bởi nhân vật phản diện trong phim".

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Nghĩa là lý do khiến An Nhiên hoàn lương ở chặng cuối "Trạm cứu hộ trái tim"?

ĐÔNG DU |

Đến cuối cùng sau khi làm mọi thứ, An Nhiên vẫn là người ra đi tay trắng ở "Trạm cứu hộ trái tim". Cô sẽ hoàn lương sau khi nhận ra bộ mặt thật của Nghĩa?

Khán giả kỳ vọng phim nối sóng không gây ức chế như "Trạm cứu hộ trái tim"

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả chia sẻ kỳ vọng phim "Vui lên nào, anh em ơi" sẽ mang gam màu mới, không gây ức chế như "Trạm cứu hộ trái tim".

Kết phim Trạm cứu hộ trái tim, khả năng cao Hà đến với Vũ, Nghĩa hết cơ hội

ĐÔNG DU |

Việc Hà đến xin mẹ Vũ cho cả hai cơ hội cho thấy, khả năng cao cặp đôi này sẽ đến với nhau ở kết phim "Trạm cứu hộ trái tim". Điều này đồng nghĩa, Nghĩa không còn cơ hội sửa sai dù là bố ruột của Kitty.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.