Thời điểm kết thúc "Trạm cứu hộ trái tim" và điểm chú ý của phim nối sóng

ĐÔNG DU |

Theo nhà sản xuất công bố, "Trạm cứu hộ trái tim" sẽ kết thúc ở tập 51 và "Vui lên nào, Anh em ơi" sẽ nối sóng sau đó vào ngày 8.7.

Chỉ còn vài tập nữa, "Trạm cứu hộ trái tim" sẽ chính thức khép lại. Phim hiện xoay quanh những suy đoán của Nghĩa và An Nhiên về thân phận của Kitty.

Trước đó, Nghĩa tìm đến tận nhà Vũ để làm rõ mọi chuyện. "Tôi vẫn thường tự hỏi sao bao nhiêu năm ông vẫn chưa cưới được mẹ của con mình (tức nói Ngân Hà - mẹ của Kitty)?", Nghĩa hỏi.

Vũ đáp, kết hôn chỉ là thủ tục để đảm bảo về mặt pháp lý và tài sản chứ không đảm bảo được tình yêu, nên việc anh và Hà duy trì mối quan hệ như vậy tốt hơn. "Hôm nay tôi cũng thấy vui. Chúng tôi tình cờ gặp nhau trên phố sách, có người nói Kitty giống tôi. Con gái giống cha giàu 3 họ" - Vũ nói.

Nhiều khả năng, Nghĩa sẽ biết được thân phận thật sự của Kitty ở tập mới.

"Trạm cứu hộ trái tim" từ khi lên sóng đến nay luôn là đề tài khiến khán giả tranh luận. Nhiều người cho rằng phim gây ức chế, nhiều tình tiết phi lý dù sở hữu dàn sao thực lực của màn ảnh nhỏ.

Hiện phim đang chiếu ở tập 45; còn 6 tập nữa, phim sẽ khép lại. Theo nhà sản xuất, dự án "Vui lên nào, Anh em ơi" của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ thế sóng "Trạm cứu hộ trái tim" khi bộ phim này kết thúc từ ngày 8.7.

"Vui lên nào, Anh em ơi" vừa hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên. Phim kể về hành trình khởi nghiệp của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng). Họ quyết tâm bám trụ và làm giàu ở vùng quê nghèo.

"Vui lên nào, Anh em ơi" đánh dấu sự tái ngộ màn ảnh của Thái Sơn và Huyền Thạch sau phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Vai Thắng của Thái Sơn trong "Vui lên nào, Anh em ơi" là một anh chàng khù khờ, hiền lành với màu sắc khác hẳn vai Tú đanh đá ở "Dưới bóng cây hạnh phúc"; Huyền Thạch tiếp tục có thêm một vai phụ cá tính với mái tóc ngắn trẻ trung.

Hương Giang tái xuất màn ảnh với vai Ánh. Ánh đã khởi nghiệp thành công trên thành phố nhưng sau đó quay trở lại làng với sứ mệnh giúp đỡ thanh niên ở đây làm giàu. Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên chưa tiết lộ Ánh là vai chính diện hay phản diện. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Hương Giang sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ phim "Đừng làm mẹ cáu".

"Vui lên nào, Anh em ơi" sẽ không bi kịch như "Trạm cứu hộ trái tim". Phim được kỳ vọng sẽ có gam màu tươi sáng, nhiều mảng miếng hài duyên dáng của dàn sao trẻ.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Lý do có thể dẫn đến tai nạn của An Nhiên ở kết phim Trạm cứu hộ trái tim

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả suy đoán về nguyên do dẫn đến vụ tai nạn của An Nhiên ở kết phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Khán giả bức xúc khi bà Lan phải xin lỗi tiểu tam ở phim Trạm cứu hộ trái tim

ĐÔNG DU |

Phim "Trạm cứu hộ trái tim" có tình tiết gây tranh cãi khi bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) phải hạ mình đi xin lỗi, mong bà Trúc cho Vũ và Ngân Hà đến với nhau.

Vũ và Ngân Hà có đến được với nhau ở chặng cuối phim Trạm cứu hộ trái tim?

ĐÔNG DU |

Loạt tình tiết mới trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" cho thấy, cặp đôi Vũ và Ngân Hà có nhiều tiến triển mới.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 0-0 Lee Man: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.