NS Việt Hương: "Bà xã của anh Chí Tài đang rất suy sụp"

ĐÔNG DU |

Nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ hiện tại vợ cố danh hài Chí Tài đang suy sụp sau những ngày biết tin ông xã qua đời.

Video Việt Hương chia sẻ về tình trạng sức khỏe của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngày 12.12, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương thay mặt gia đình đứng ra chịu tang và tổ chức lễ viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng, TP HCM.

Những ngày qua, Việt Hương cũng như nghệ sĩ Hoài Linh đã thấm mệt. Tại buổi trưa nay, cô bật khóc và có những chia sẻ đầu tiên về người anh tri kỉ lẫn tình trạng sức khỏe của Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

"Hương rất tỉnh táo để cố gắng lo tốt hậu sự cho anh. Hương đã hoàn thành 80% cho anh rồi. Hương không có ngất như lời đồn. Người mất mình nghĩ là số trời đã an bài. Nhưng người sống, đặt biệt là vợ nghệ sĩ Chí Tài hiện đang ở với mẹ. Ông xã của chị ấy qua đây đến nay 8 tháng. Chính vì thế, khi nghe ông xã qua đời, chị ấy suy sụp".

Những chia sẻ của Việt Hương khiến mọi người có mặt tại tang lễ vô cùng xúc động và không khỏi xót xa.

Được biết, dự kiến, ngày 18.12, Thánh lễ lễ tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại Nhà thờ Thánh Linh (Holy Spirit Catholic Church - 17270 Ward St, Fountain Valley, CA 92708). Lễ viếng tại Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20.12. Lễ hỏa táng và an táng diễn ra vào chiều 20.12 tại Mỹ.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Hoài Linh và loạt nghệ sĩ, người hâm mộ đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài

ĐÔNG DU - ANH TÚ |

Sáng nay 12.12, Hoài Linh, Trường Giang, Nhã Phương, Anh Đức... và hàng nghìn người hâm mộ đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng - TP HCM trước khi đưa thi hài ông về Mỹ.

Cách sống với đồng nghiệp lẫn hôn nhân của Chí Tài khiến người hâm mộ "nể"

ĐÔNG DU |

Cố nghệ sĩ Chí Tài mất đi nhưng cách sống của ông để lại bài học quý giá cho người hâm mộ. Đó là một người hết mình với đồng nghiệp, gia đình.

Ngôi nhà nhỏ có nhiều heo nhồi bông của cố danh hài Chí Tài và bà xã

ĐÔNG DU |

Cố danh hài Chí Tài Vì thường gọi vợ là "bé Heo" nên mỗi khi bay từ Việt Nam về Mỹ, ông đều mua heo nhồi bông tặng cho bà xã trang trí trong tổ ấm nhỏ.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Kịp thời vá vỡ đê sông tiếp giáp Bắc Ninh và Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Bắc Ninh - Đoạn đê bị vỡ khoảng 6m được lực lượng chức năng nhanh chóng vá lại, không gây ngập và thiệt hại cho khu dân cư.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.