Nữ chính gây tranh cãi, phim của Ji Chang Wook vẫn tăng rating cao kỉ lục

An Nhiên |

Tối 7.1, tập 12 phim “Chào mừng đến Samdalri” (Ji Chang Wook, Shin Hye Sun đóng) lên sóng và lập kỉ lục về lượng người xem ở mức 9,8%.

Trải qua 12/16 tập chiếu, phim “Chào mừng đến Samdalri” lần đầu tiên ghi nhận mức rating cao nhất kể từ khi phát sóng. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của phim đạt rating trung bình là 9,8%, và cao nhất là 10,6% (tại khu vực Seoul - Hàn Quốc).

Thành tích này gây bất ngờ khi trước đó, rating sụt giảm xuống mức 7,3% - trong tập 11. Phần khác, tình tiết phim, cách xây dựng nữ chính Sam Dal (Shin Hye Sun) khiến một bộ phận khán giả bức xúc, lên tiếng chỉ trích.

Đây không phải lần đầu tiên cách hành xử của Sam Dal gây tranh cãi. Thực tế, ngay từ tập 1, việc cô xách vali về Jeju lánh nạn sau khi bị trợ lí Bang Eun Joo (Jo Yoon Seo) quyến rũ bạn trai, nói dối việc bị lạm quyền, hay ăn cắp ý tưởng đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Trên mạng xã hội tại Hàn Quốc và Việt Nam, người xem đánh giá, việc biên kịch xây dựng nhân vật Sam Dal ở tuổi 38 - trải qua nhiều biến cố, nhưng khi gặp khó khăn cô luôn trốn tránh, hay uống say rồi khóc lóc... thay vì đối diện, chưa thật sự phù hợp.

Dù vậy, số đông nhận xét, vì là dòng phim chữa lành nên nhịp độ câu chuyện được kể theo tình tiết chậm rãi. Thông qua câu chuyện, cách đối diện với khó khăn của các nhân vật để truyền tải thông điệp - hãy luôn hành xử sao cho tích cực nhất.

Cách mỗi nhân vật trong phim “Chào mừng đến Samdalri” đối diện với khó khăn không giống nhau. Ảnh: Nhà sản xuất
Mỗi nhân vật trong phim “Chào mừng đến Samdalri” đối diện với khó khăn theo một cách khác nhau. Ảnh: Nhà sản xuất

Trải qua hơn 2/3 chặng đường, “Chào mừng đến Samdalri” vẫn là bộ phim có điểm cộng về nội dung, hình ảnh và diễn xuất. So với nữ chính gây tranh cãi, thì nam chính Yong Pil (Ji Chang Wook) lại được khen hết lời.

Không chỉ là “trai ngoan” đúng nghĩa - luôn tử tế, đáng yêu và chăm lo cho những người xung quanh, Yong Pil còn là người biết vượt qua khó khăn, bi kịch để sống trọn vẹn với hiện tại.

Như khi mẹ qua đời, phải chia tay người yêu vì người bố luôn hận thù mẹ Sam Dal, Yong Pil vẫn âm thầm yêu cô, chăm sóc cho mẹ cô. Cách anh biến nỗi đau mất mẹ thành sứ mệnh - trở thành người dự báo thời tiết để bảo vệ những người xung quanh mình thay vì mắc kẹt trong quá khứ được đánh giá cao.

Ở diễn biến gần nhất, Yong Pil và Sam Dal đã chính thức “yêu lại từ đầu”. Tuy nhiên, họ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt là sự cấm cản của bố Yong Pil để có thể có kết viên mãn bên nhau.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Phim Marry My Husband của Park Min Young lọt top 10 ở 59 quốc gia

An Nhiên |

Với nội dung kịch tính, diễn xuất ấn tượng, “Cô đi mà lấy chồng tôi” (Park Min Young đóng chính) gây chú ý sau 2 tập, thống lĩnh bảng xếp hạng OTT (Over the top - dịch vụ phát trực tuyến) trong và ngoài Hàn Quốc.

Hai sao trẻ được chú ý khi đóng phim chữa lành cùng Ji Chang Wook

An Nhiên |

Cùng với bộ đôi Ji Chang Wook - Shin Hye Sun, Kang Mina - Oh Woo Ri được quan tâm khi tham gia phim “Chào mừng đến Samdalri”.

Tài tử 55 tuổi nhiều lần giành giải Daesang nhưng bỏ bê đóng phim

An Nhiên |

Từng là tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc, giành nhiều giải thưởng lớn, song thay vì đóng phim, 5 năm qua, Park Shin Yang lại dành thời gian cho việc vẽ tranh và viết sách.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.