Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy kết hợp với các nhà thiết kế tạo ra “đấu trường phong cách“

M.T |

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của một dự án có sự góp mặt của hàng loạt nhà thiết kế (NTK) tên tuổi cùng 3 cô gái nổi bật của V-biz là Phạm Hương, Minh Tú & Mâu Thủy đã được hé lộ. Thế nhưng, chi tiết về dự án mới này vẫn chưa được bật mí…
Khi những hình ảnh đầu tiên về dự án này được tung ra, ai nấy đều thắc mắc, liệu đây có phải là một chương trình thời trang hoàn toàn mới, đối trọng với hai “cuộc chiến” đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình suốt thời gian qua.
Trong các shot ảnh hậu trường, dễ dàng nhận ra có sự góp mặt của 3 NTK tên tuổi: Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hoà cùng Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy. Thế nên, chỉ trong một thời gian ngắn, những hình ảnh này đã lan rộng trên khắp các cộng đồng mạng, khiến nhiều bạn trẻ tò mò.
3 NTK tên tuổi: Lý Quí Khánh, Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hoà. Ảnh: Zee.

Điều đặc biệt, từ trước đến nay, các dự án thời trang chỉ thường đơn thuần dành riêng cho giới người mẫu hoặc nhà thiết kế, mà quên bẵng đi sự kết hợp từ cả hai trong một chương trình. Nhất là khi dự án này đang sở hữu hàng loạt “cái tên thương hiệu” vô cùng nổi trội, đảm bảo độ hot của chương trình.

Xuất hiện tại hậu trường, Phạm Hương với mái tóc uốn lượn được chăm chút kỹ lưỡng, thích hợp với làn da trắng hồng làm nổi bật nét đẹp thanh lịch vốn gắn liền với hình ảnh của cô bấy lâu nay.
Êkíp trang điểm làm tóc cho Phạm Hương. Ảnh: Zee

Đồng thời, Phạm Hương cũng rất cẩn thận khi liên tục bàn bạc cùng ê-kip để đưa ra những phương án tối ưu nhất. Cũng theo thông tin từ phía đơn vị sản xuất, NTK Lê Thanh Hoà sẽ là người đồng hành cùng HH Phạm Hương.

Trong khi đó, người tiếp bước Phạm Hương tại The Face - Minh Tú lại gắn liền với các thiết kế của Chung Thanh Phong. Không những thế, sự kết hợp của hai cá tính nổi trội, mạnh mẽ giữa Minh Tú và Chung Thanh Phong hứa hẹn đem đến “cuộc chơi” này sự gay cấn, thú vị.

Và sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Mâu Thủy - cô gái đang từng bước tiếp cận chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Theo dự đoán, quán quân Next Top Model 2013 sẽ “kết đôi” cùng NTK Lý Quí Khánh để trở thành một team mạnh trong “đấu trường phong cách” này. Anh cũng thảo luận cẩn thận về phong cách với Mâu Thủy trước mỗi shoot hình. Tại buổi ghi hình, Lý Quý Khánh mặc chiếc áo khoác Saint Laurent, trị giá 12,000 USD (tương đương 250 triệu đồng).

M.T
TIN LIÊN QUAN

Cha lâm bệnh nặng, Hoa hậu Phạm Hương kêu gọi giúp đỡ hiến máu

Bích Hà |

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Phạm Hương cho biết, hiện hoa hậu đang rất buồn vì cha lâm bệnh nặng, cần truyền máu nhóm AB gấp. Vì đây là nhóm máu hiếm, nên cô mong những ai có cùng nhóm máu giúp đỡ gia đình cô.

Dậy sóng tranh cãi vì Minh Tú, Lan Khuê đẩy nhau khiến Hoàng Thùy bị xô ngã

L.Phương |

Khoảnh khắc hai HLV The Face 2017 Minh Tú và Lan Khuê xô đẩy nhau khiến Hoàng Thùy ngã chống tay xuống bàn đã khiến dư luận cũng như êkip của hai bên tranh cãi, khẩu chiến quyết liệt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắc Ninh bắt kẻ chống đối xử lý vi phạm môi trường Phong Khê

Trần Tuấn |

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp kẻ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê.