Phim của Shin Hye Sun giảm sức hút ở chặng cuối, kết thúc khó viên mãn

An Nhiên |

2 tập cuối phim “Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19” do Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun đóng chính sẽ lên sóng vào cuối tuần này. Sau những tình tiết được hé lộ, người xem dự đoán, phim sẽ bẻ lái theo hướng bi kịch hoặc kết thúc mở.

10/12 tập phim “Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19” (See You in My 19 Life) đã lên sóng. So với những kì vọng ban đầu từ truyền thông và khán giả về một tác phẩm giả tưởng lãng mạn mang màu sắc chữa lành với sự góp mặt của “nữ hoàng rating”, ở chặng cuối, phim dần cho thấy sự đuối sức.

Theo đó, chuyện phim xoay quanh câu chuyện của Ban Ji Eum (Shin Hye Sun), người nhớ được tất cả tiền kiếp của mình. Trong 1.000 năm, Ji Eun sống chăm chỉ, làm đủ công việc mỗi khi được tái sinh. Ở kiếp thứ 19, Ji Eum đã tìm gặp Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun), chàng trai định mệnh mà cô đã gặp được ở kiếp thứ 18.

Trong những diễn biến gần nhất, thủ phạm đằng sau vụ tai nạn của Joo Won (kiếp sống thứ 18 của Ji Eum) được tiết lộ. Khán giả cho rằng, việc “trùm cuối” lộ mặt khá sớm nên những tình tiết sau đó của phim phần nào bớt đi yếu tố hấp dẫn, dù cho sau đó, Ji Eum và Seo Ha đã xác nhận tình cảm, tận hưởng những ngày hẹn hò lãng mạn cùng nhau.

Theo đó, việc những kí ức trong kiếp sống đầu tiên của Ji Eum dần trở lại cũng là điều khiến người xem lo lắng về kết thúc của tác phẩm. Cụ thể, khi rung chuông phép, Ji Eum nhìn thấy hình ảnh một người giống với Seo Ha trong kiếp đầu tiên. Trái với vẻ hiền hòa, ấm áp ở hiện tại, khi đó, anh lạnh lùng và tàn ác đến mức ra tay giết chết Seol (kiếp này là Cho Won - em gái Joo Won).

 Cảnh trong phim “Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19”. Ảnh: CMH
Cảnh trong phim “Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19”. Ảnh: CMH

Chứng kiến cảnh em gái người đầy máu nằm bên cạnh mình, Su (tên của Ji Eum ở kiếp đầu tiên) không giấu được sự đau xót, tức giận. Cùng lúc này, Seo Ha tới nhà tìm Ji Eum và thấy cô đang gào khóc. Trong vô thức, Ji Eum lặp lại câu nói: “Ta sẽ giết ngươi” và lao tới bóp cổ Seo Ha. Ngoài ra, trong một cảnh khác cho thấy, ở kiếp đầu tiên, Su đã tự tay giết Seo Ha để trả thù cho em gái.

Trước những tình tiết có phần u tối, fan hâm mộ phim nhận định, dù ở kiếp này Seo Ha và Ji Eum có tình cảm với nhau, nhưng nếu những ân oán trong kiếp đầu tiên không được giải quyết triệt để, khó có khả năng họ sẽ được hạnh phúc ở hiện tại.

Phần khác, việc theo lời của Kang Min Gi (người đang sống ở kiếp thứ 23) cho biết, vì Ji Eum đã chủ động nói sự thật về bí mật của mình và gặp gỡ với những người có duyên ở kiếp trước, vô tình sẽ khiến những người xung quanh cô gặp nguy hiểm. Gần nhất, Ae Gyeong - cháu gái gọi Ji Eum bằng cậu ở kiếp thứ 17 bị bệnh nặng nhưng không tìm ra nguyên nhân, hay Cho Won cũng nhiều lần suýt gặp tai nạn khi đang làm việc.

Dù vậy, số đông vẫn kì vọng tác phẩm sẽ không có kết thúc quá bi lụy với cặp chính, thay vào đó, đạo diễn sẽ giữ được màu sắc ấm áp, trong trẻo và chữa lành như bộ truyện gốc. Ngoài ra, với cặp đôi phụ Cho Won - Ha Do Yoon, người xem cho rằng, chuyện tình sóng gió của cả hai như “gia vị” để cân bằng cốt truyện. Sau nhiều định kiến về “hội nhà giàu”, khán giả mong thư kí Ha sẽ không còn chần chừ mà tiến đến xác nhận tình cảm với Cho Won.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Tái xuất sau YoonA, phim của Sooyoung (SNSD) vẫn chưa thể “làm nên chuyện”

An Nhiên |

“Not Others” - tác phẩm mới của thành viên SNSD - Sooyoung chưa tạo bứt phá giống như người bạn cùng nhóm YoonA làm được với “King the Land”.

Lí do Kim Hye Soo quyết tâm đóng vai nữ thợ lặn trong phim “Smugglers”

An Nhiên |

Theo Kim Hye Soo, khi nghe những từ khóa của bộ phim “Smugglers” là haenyo (nữ thợ lặn), buôn lậu, những năm 1970, cô không chần chừ mà quyết định tham gia. Nữ diễn viên cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và thu thập dữ liệu về những năm 1970.

Phim của Shin Hye Sun khác nguyên tác, khán giả lo lắng kết thúc buồn

An Nhiên |

2/3 chặng đường phim “Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19” đã ra mắt khán giả. Ở diễn biến gần nhất, cặp chính Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun đã xác nhận tình cảm, tuy nhiên, với những chi tiết ẩn ý được tiết lộ, người xem lo lắng về kết thúc của phim.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.