Seven đạt thêm thành tích mới sau khi Jungkook BTS nhập ngũ

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 16.12, chỉ trong 5 tháng, "Seven" của Jungkook đã trở thành bài hát K-pop được phát trực tuyến nhiều thứ hai mọi thời đại trên Spotify.

Cụ thể, World Music Awards thông báo, ca khúc solo "Seven" của Jungkook hiện là bài hát K-pop được phát trực tuyến nhiều thứ hai trên nền tảng phát nhạc nổi tiếng, sau "Dynamite" của BTS. Bài hát K-pop được phát trực tuyến nhiều thứ ba là "Butter" của BTS.

Thành tích này được lập trong thời điểm Jungkook đã lên đường nhập ngũ cùng với Jimin. Với việc Jungkook và Jimin là những thành viên cuối cùng nhập ngũ, tất cả thành viên BTS đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình và sẽ trở lại với tư cách là một nhóm vào năm 2025.

Trước đó, bài hát "Seven" đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng bài hát chính của Billboard Mỹ là Hot 100 và đạt vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của Anh là Top 100.

Ngoài ra, "Seven" đã giành được vị trí thứ tư trong "10 bài hát hàng đầu toàn cầu" của Spotify trong chiến dịch "tóm tắt cuối năm 2023" (tức là ghi nhận lại một năm qua) của họ, khẳng định lại mức độ phổ biến toàn cầu của bản hit.

Jungkook và "Seven" đã nhận được nhiều giải thưởng từ Billboard Mỹ, trong đó đội ngũ của Billboard công nhận Jungkook là "ngôi sao nhạc Pop của năm 2023".

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Một nhóm nhạc Kpop áp đảo Blackpink, BTS, TWICE trong việc bán album 2023

ĐÔNG DU |

Nhóm nhạc nam Seventeen bán được hơn 16 triệu album vào năm 2023, vượt xa doanh số của Blackpink, BTS, TWICE.

Jungkook BTS được chọn là ngôi sao nhạc Pop của năm ngay ngày nhập ngũ

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, đội ngũ của Billboard đã bình chọn Jungkook BTS là ngôi ngôi sao nhạc Pop của năm nhờ những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà mình phát hành trước đó.

Jungkook BTS giành chứng nhận bạch kim cho Seven

DI PY |

Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) công bố ngày 7.11, Jungkook của BTS đã giành được chứng nhận bạch kim cho đĩa đơn solo "Seven" (tức sản phẩm bán được hơn 1 triệu bản).

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.