Suni Hạ Linh gây ấn tượng ở show Đạp gió, được khán giả Trung Quốc khen ngợi

ĐÔNG DU |

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc dành nhiều lời khen trong bộ ảnh mới. Nữ ca sĩ cũng giữ được phong độ ở show Đạp gió trong 3 vòng Công diễn.

Ngày 20.5 – cũng là ngày tỏ tình (ngày 520 – ngày “Tôi yêu em”) tại Trung Quốc, Suni Hạ Linh đã đăng tải loạt ảnh khoe vai trần gợi cảm cùng bức thư tay để gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã yêu thương, ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia Đạp gió 2024 tại đất nước tỉ dân.

Trong bộ ảnh vừa được công bố, Suni Hạ Linh diện váy đen cúp ngực, tự tin khoe vẻ gợi cảm trước ống kính.

Bài đăng của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan Trung Quốc, với những bình luận tích cực như: “Cô ấy xinh đẹp thật đấy”, “Chúc Suni ngày 520 vui vẻ, lúc nào cũng thật hạnh phúc và tươi tắn như thế này nhé”, “Mình cũng muốn gửi thông điệp tôi yêu em đến Suni đó”, “Mong chờ sân khấu bùng nổ của bạn ở những công diễn sắp tới”…

Sau quãng thời gian hoạt động liên tục tại Trung Quốc, những ngày này, Suni Hạ Linh đã tranh thủ trở về Việt Nam thăm gia đình và nghỉ ngơi vài hôm trước khi trở lại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào cuối tháng 5 để tiếp tục ghi hình Đạp gió.

d
Suni Hạ Linh khoe nhan sắc trong bộ ảnh mới. Ảnh: NSCC.

Hiện tại, chương trình Đạp gió 2024 đã phát sóng đến Công diễn 3, đây cũng là công diễn mà Suni Hạ Linh về chung đội với “Thư Phi” trong Như Ý truyện - Trần Hạo Vũ, nữ ca sĩ – rapper Vinida và Lý Gia Cách. Nhóm 4 người sẽ biểu diễn bài hát “Mưa nhỏ” - một ca khúc đòi hỏi nhiều về kỹ năng thanh nhạc. Tiết mục của Suni Hạ Linh và đồng đội sẽ được lên sóng vào cuối tuần này.

Được biết, Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024 cũng thu nạp được lượng người hâm mộ lớn nhờ tài năng vũ đạo và nói tiếng Trung Quốc lưu loát. Ngoài ra, ngoại hình của nữ ca sĩ cũng là điểm cộng khiến cô chiếm được cảm tình người xem.

Trước đó, năm 2023, Chi Pu nổi bật tại thị trường giải trí Trung Quốc cũng nhờ có lượng fan đông ủng hộ.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Suni Hạ Linh làm trưởng nhóm, gây chú ý khi hát tiếng Trung Quốc ở Đạp gió

ĐÔNG DU |

Trưa ngày 11.5, tập 4 chương trình Đạp gió 2024 đã chính thức lên sóng đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) với sự góp mặt của Suni Hạ Linh - nghệ sĩ đại diện đến từ Việt Nam.

Suni Hạ Linh nhảy cùng Hà Khiết ở show "Đạp gió" bản Trung Quốc không thua kém Chi Pu

ĐÔNG DU |

Trưa 26.4, chương trình Đạp gió 2024 đã chính thức lên sóng tập 2 trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) với sự góp mặt của Suni Hạ Linh - đại diện đến từ Việt Nam. Nữ ca sĩ có màn hát nhảy sôi động, không thua kém đàn em Chi Pu từng tham gia mùa trước.

Nhịp showbiz: Midu gây tranh cãi, Suni Hạ Linh nhắc đến Dương Mịch

Thùy Trang |

Midu gây tranh cãi, Suni Hạ Linh lọt top tìm kiếm... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 23.4.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.