Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các ca sĩ trong tháng này.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng truyền thông của các ca sĩ, mức độ tương tác và chỉ số thương hiệu cộng đồng, sử dụng lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 26.1 đến 25.2.
Theo đó, trưởng nhóm Girl's Generation, Taeyeon đã xuất sắc giành vị trí nhất bảng với chỉ số thương hiệu là 6.519.719, đánh dấu mức tăng khổng lồ 247,34% so với điểm số hồi tháng 1.
Trong khi đó, một tên tuổi khác giành vị trí á quân là ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.505.409. So với tháng 1, Lim Young Woong tụt một hạng, giảm chỉ số đến phân nửa.
BTS tiếp tục giữ vị trí so với tháng trước - thứ 3, với chỉ số thương hiệu 6.284.744.
"Quốc bảo âm sắc Hàn Quốc" IU cũng tiếp tục duy trì thứ hạng 4 với tổng chỉ số 5.500.756.
Và xếp vị trí thứ 5 là á quân tháng trước, Black Pink với số điểm là 4.173.446. So với tháng 1, chỉ số thương hiệu Black Pink giảm tới 4 lần.
Những tên tuổi lớn khác như Twice, Red Velvet, Exo xếp vị trí khá thấp, lần lượt là 19, 23 và 30.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ca sĩ Top 30 tháng 2.2022:
1. Taeyeon (SNSD)
2. Lim Young Woong
3. BTS
4. IU
5. Black Pink
6. Kang Daniel
7. Lee Chan Won
8. BE'O
9. aespa
10. Jeong Dong Won
11. Seventeen
12. Song Ga In
13. Jang Min Ho
14. Park Chang Geun
15. Lee Seung Gi
16. Song Mino (Winner)
17. Young Tak
18. Oh My Girl
19. Twice
20. Wanna One
21. IVE
22. Lee Solomon
23. Red Velvet
24. fromis_9
25. STAYC
26. NCT
27. Lee Seung Yoon
28. Lee Mujin
29. Kim Hee Jae
30. Exo