“Stay Alive” của Jungkook (BTS) tiếp tục đạt thành tích khủng

DIN DI ( THEO KBS WORLD) |

“Stay Alive” của Jungkook (BTS) đã trở thành bản nhạc truyện tranh mạng (webtoon) đầu tiên của Hàn Quốc lọt vào bảng xếp hạng “Hot 100” của Billboard (Mỹ).

Đặc biệt, “Stay Alive” lập được kỷ lục mới này dù Billboard đã thay đổi quy định thống kê bảng xếp hạng.

Từ ngày 11.1 (giờ địa phương), Billboard đã áp dụng quy định mới trong thống kê xếp hạng là giảm mạnh phạm vi tính số lượt mua (album, single) trên đầu người và nâng điểm số về lượt nghe cũng như tỷ lệ phát sóng trên radio.

Do đó, việc ca khúc tiếng Hàn “Stay Alive” vẫn lọt “Hot 100” mà không có lượt phát trên radio là một kết quả hết sức có ý nghĩa.

 
Ca khúc “Stay Alive” của Jungkook ( BTS ) lọt vào bảng xếp hạng “Hot 100” của Billboard (Mỹ). Ảnh: KBS

Ngoài ra, dù không có bất cứ sự quảng bá nào hay thậm chí là MV, nhưng “Stay Alive” vẫn lập kỷ lục là ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng của các nền tảng nghe nhạc nổi tiếng toàn cầu như Spotify, iTunes trong thời gian ngắn nhất.

Mặt khác, ca khúc “My Time” do Jungkook thể hiện nằm trong album đầy đủ số 4 của BTS là “MAP OF THE SOUL:7” cũng từng một lần góp mặt trên “Hot 100” của Billboard ở vị trí thứ 84.

Tính đến nay, Jungkook đã có tới 6 ca khúc solo và hợp tác lọt “Hot 100”. Những thành tích này đã chứng minh được sức hút từ giọng hát mang nét riêng độc đáo của anh.

“Stay Alive” là ca khúc của bộ truyện tranh mạng “7FATES: CHAKHO”, được yêu mến vì thể hiện một cách sống động câu chuyện trong đó các nhân vật bị đẩy vào những số phận nghiệt ngã.

DIN DI ( THEO KBS WORLD)
TIN LIÊN QUAN

BTS đã kiếm về cho công ty chủ quản số tiền "khủng" thế nào?

DI PY |

Doanh thu của HYBE - công ty chủ quản của BTS trong năm 2021 tăng đến 58%, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của 7 chàng trai.

V (BTS) đã hồi phục hoàn toàn sau COVID-19

Hương Lê (Theo Allkpop) |

Ngày 22.2, theo thông tin chính thức từ công ty quản lý Big Hit Music, V (BTS) đã bình phục hoàn toàn sau COVID-19.

Agribank xếp hạng cao nhất tại bảng xếp hạng Brand Finance Banking 500 năm 2022

Lê Thảo |

Công ty Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị lớn nhất toàn cầu (Brand Finance Banking 500) năm 2022. Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động cũng như uy tín thương hiệu.

12 người lao động nhận tiền lương sau phản ánh của Lao Động

Hữu Long |

Khánh Hòa - Sau khi Báo Lao Động phản ánh về việc nợ lương, Công ty TNHH Xây dựng 189 tại Nha Trang đã thanh toán toàn bộ tiền nợ cho người lao động, kỹ sư.

Dự báo giá vàng thời gian tới, đầu tư như nào để chốt lời?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Với lộ trình bắt đầu cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, các chuyên gia dự báo giá vàng nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng trong dài hạn.

344 người chết và mất tích, thiệt hại 81.503 tỉ do bão số 3

PHẠM ĐÔNG |

Siêu bão số 3 đã làm cho 344 người chết và mất tích, tổng thiệt hại kinh tế ước tính ban đầu 81.503 tỉ đồng.

Khu tái định cư 4 năm chưa xong, sạt lở rình rập người dân

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau 4 năm quy hoạch khu tái định cư của thôn Láo Vàng, người dân sống trong vùng có nguy cơ sạt lở cao vẫn chưa được chuyển đi.

Phụ huynh bức xúc vì cô giáo xin hỗ trợ laptop

Chân Phúc |

TPHCM - Một giáo viên chủ nhiệm xin lớp hỗ trợ laptop, không được 100% phụ huynh đồng ý, nên cô có ứng xử không phù hợp khiến phụ huynh bức xúc.

BTS đã kiếm về cho công ty chủ quản số tiền "khủng" thế nào?

DI PY |

Doanh thu của HYBE - công ty chủ quản của BTS trong năm 2021 tăng đến 58%, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của 7 chàng trai.

V (BTS) đã hồi phục hoàn toàn sau COVID-19

Hương Lê (Theo Allkpop) |

Ngày 22.2, theo thông tin chính thức từ công ty quản lý Big Hit Music, V (BTS) đã bình phục hoàn toàn sau COVID-19.

Agribank xếp hạng cao nhất tại bảng xếp hạng Brand Finance Banking 500 năm 2022

Lê Thảo |

Công ty Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị lớn nhất toàn cầu (Brand Finance Banking 500) năm 2022. Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động cũng như uy tín thương hiệu.