Tranh cãi chuyện Trấn Thành lại vướng ồn ào đòi sự riêng tư khi đi ăn nhà hàng

ĐÔNG DU |

Hậu ồn ào đòi hỏi quyền riêng tư ở rạp phim, vào trưa 4.6, Trấn Thành tiếp tục vướng tranh cãi tương tự tại một nhà hàng ở Quận 1, TPHCM. Lần này khán giả lại có những tranh luận trái chiều.

Vào trưa 4.6, tài khoản A.D có đăng tải bài viết bức xúc khi bị một nhà hàng sang trọng ở Quận 1, TPHCM kiểm tra điện thoại và yêu cầu không quay chụp một nghệ sĩ nổi tiếng đang ăn ở bàn bên cạnh. Theo như bài chia sẻ của nữ khách hàng này, người được nhắm đến là MC Trấn Thành.

Vị khách này chia sẻ rằng, họ bị nhân viên của nhà hàng bắt mở điện ra để kiểm tra vì sợ khách hàng chụp trúng nam MC Trấn Thành và vợ với một thái độ thiếu tôn trọng, trong khi số tiền mà các vị khách bỏ ra là không hề nhỏ.

Hiện bài viết về nhà hàng nhận về lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

Bài chia sẻ của khách hàng nữ A.D như sau: "Lần đầu tiên thấy đi ăn mà chụp ảnh xong bị nhân viên bắt mở điện thoại ra kiểm tra vì sợ dính trúng 1 người nổi tiếng nào đó. Chưa biết khách chụp cái gì mà nằng nặc đòi kiểm tra điện thoại và kêu xoá hết ảnh vừa chụp. Ai ăn tại nhà hàng O (viết tắt tên nhà hàng - PV) rồi cũng sẽ hiểu việc mình vô tình giơ điện thoại lên chụp dính người khác là chuyện không ai muốn. Vấn đề riêng tư ai cũng hiểu nhưng đây là thái độ quán xử lý quá kém, chưa gì đã ra đuổi khách.

Tôi tốn hơn 20 triệu đồng cho 1 quán đồ ăn là quá bình thường, phục vụ thì chán mà còn gặp phải chuyện không đâu".

Bài viết của khách hàng tên A.D này còn chia sẻ lại hình ảnh vợ chồng MC Trấn Thành đi ăn tại nhà hàng này và được đích thân nhà hàng chia sẻ trên Fanpage của nhà hàng.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên đến trưa 4.6, bài viết cảm ơn vợ chồng MC Trấn Thành đến nhà hàng này thưởng thức đã bị ẩn khỏi Fanpage của nhà hàng O.

Hiện tại, theo lý giải của nhà hàng, phía nhân viên phục vụ đã xin lỗi và cho rằng, MC Trấn Thành không muốn bị quay phim nên nếu trong video nữ khách hàng A.D quay trúng thì nhờ xóa giúp.

Riêng MC Trấn Thành, anh hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức về vụ việc này.

Trên mạng xã hội nhiều người nổ ra tranh cãi. Một số bênh vực nữ khách hàng A.D vì cho rằng, nhân viên thiếu tinh tế khi đòi kiểm tra điện thoại của khách. Một số khác lại cho rằng, quyền đòi hỏi riêng tư của Trấn Thành hơi quá, không cần thiết. Số khác nói, anh lại mắc bệnh ngôi sao, làm quá mọi chuyện.

Trong khi không ít người nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện và yêu cầu cô gái A.D tung video bằng chứng. Ngoài ra, khán giả cũng cho rằng, việc đòi hỏi của Trấn Thành không sai, bởi anh có quyền từ chối quay, chụp ảnh cá nhân ở nơi công cộng.

Đây không phải lần đầu Trấn Thành vướng ồn ào đòi hỏi sự riêng tư. Năm 2023, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng từ một tài khoản phê bình thái độ, cách hành xử không đẹp của Trấn Thành tại rạp chiếu phim.

Theo đó, chủ nhân của bài đăng này cho biết, anh cùng nhóm bạn đi mua vé xem phim suất chiếu muộn, cặp đôi xếp hàng theo quy định.

Khi Trấn Thành đưa em gái Uyển Ân và 2 người bạn Ali Hoàng Dương, Mạnh Quỳnh đến, nam diễn viên được rạp phim ưu tiên mời qua máy kế bên mua vé xem phim. Tuy nhiên, Trấn Thành yêu cầu còn bao nhiêu vé thì bán hết cho anh.

Hiện chỉ còn mỗi cặp đôi kia đang đứng xếp hàng mua vé đã đứng đợi từ trước, 2 bạn trẻ có đề nghị Trấn Thành nhường mình mua 2 vé thì Trấn Thành chỉ đáp lại: "Anh cần sự riêng tư em ơi".

Sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng và giải thích. Anh nói rằng, bản thân đã bao trọn 1 rạp trước đó để xem với bạn bè và bình luận về phim nên muốn riêng tư.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Thu 457 tỉ đồng, "Lật mặt 7" của Lý Hải chiếu quốc tế có hút như phim Trấn Thành?

ĐÔNG DU |

Sau thành công tại Việt Nam với hàng loạt kỷ lục doanh thu được thiết lập, "Lật mặt 7: Một điều ước" chính thức xác nhận sẽ “chinh chiến” thị trường quốc tế. Trước đó, phim "Mai" của Trấn Thành cũng chiếu quốc tế thu được 1 triệu USD.

Khả năng Lật mặt 7 của Lý Hải vượt phim top 2 doanh thu của Trấn Thành

DI PY |

Với khả năng bán vé hiện tại, phim Lật mặt 7 của Lý Hải có khả năng vượt cả doanh thu phim "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành làm đạo diễn.

Sau phim của Lý Hải, Trấn Thành, phim Việt nào có thể đạt trăm tỉ năm 2024?

ĐÔNG DU |

Từ đầu năm 2024 đến nay, về phim nội, chỉ có 2 phim của Lý Hải và Trấn Thành vượt mốc doanh thu 100 tỉ đồng ở ngoài rạp, các phim còn lại thua lỗ nặng nề.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.