Tuần này xem gì: Mở TV cả tuần để xem trọn loạt phim hấp dẫn

Lam Anh |

Từ hoạt hình đến tiểu sử - tâm lý – hình sự, dù sở thích của bạn là ngược thời gian về hoàng cung cổ kính hay muốn tham gia vào những cuộc truy đuổi nghẹt thở, loạt phim hấp dẫn sẽ lên sóng trên các kênh truyền hình quốc tế trong tuần này đều sẽ làm bạn hài lòng.

Các khán giả yêu phim hãy chắc chắn mở tivi cả tuần để không bỏ lỡ bất kì bộ phim đặc sắc nào. 

Thứ bảy (29.9):

MacGyver - Phần 3

 
 

Tiếp nối thành công của hai phần phim trước, phần ba của MacGyver sẽ được lên sóng từ ngày 29.9 trên kênh AXN.

Cuối mùa trước, Mac phát hiện ra thân thế thật sự của bố mình, đó chính là Oversight – cấp trên của anh. Trong khi James, Mac và Jack phá hủy được 1 phòng thí nghiệm và quay về, cộng sự cũ của James đã trốn thoát và lặn mất tăm. Mac làm lành với Matty, nhưng anh gặp bố mình để xin nghỉ việc, với lý do như đã nói với Matty “Tôi không thể làm việc cho 1 người tôi không tin tưởng”.

Liệu những cuộc phiêu lưu đe dọa tính mạng nào đang đợi Mac và các cộng sự trong mùa mới? Đón xem tập đầu tiên trong sê-ri 22 tập phim MacGyver Phần 3 sẽ được chiếu chính thức và độc quyền trên AXN bắt đầu từ 22h thứ bảy ngày 29.9 trên kênh AXN (phát lại vào 14h45 ngày 1.10 và 22h ngày 4.10).

Victoria & Abdul

 
 

Được chuyển thể từ cuốn sách ngược thời gian nổi tiếng “Victoria & Abdul: The True Story of the Queen’s Closest Confidant”, Victoria & Abdul dựa trên câu chuyện có thật về mối quan hệ giữa vị nữ hoàng quyền lực Victoria và chàng hầu đến từ Ấn Độ.

Thời kỳ nước Anh thế kỷ XIX, Ấn Độ là đất nước nô lệ của vương quốc Anh. Chàng thủ thư người Ấn Abdul Karim đến xứ sở sương mù để làm người hầu hạ bên cạnh nữ hoàng. Gặp Abdul, nữ hoàng Victoria dường như đã tìm được người bạn tâm giao của mình. Bà thân thiết và tôn trọng Abdul mặc cho những dị nghị, can ngăn của cả hoàng tộc.

Từ một người hầu – người bạn, Abdul dần trở thành người thầy của nữ hoàng, chàng dạy cho bà tiếng Hindi cũng như tất cả những gì về nước Ấn mà bà chưa từng khám phá.

Victoria & Abdul gây hấp dẫn bởi đã tái hiện sinh động một thời kỳ lịch sử xa hoa tại Anh Quốc. Cùng với đó, câu chuyện kỳ lạ và cảm động về người hầu cận đã làm thay đổi một nữ hoàng cũng được hai diễn viên Judi Dench và Ali Fazal thể hiện thành công.

Bộ phim sẽ lên sóng HBO lúc 21h ngày 29.9, phát lại vào 13h50 ngày 30.9 và 21h ngày 2.10.

Thứ Tư (3.10):

Bắt đầu từ ngày 3.10, mỗi thứ Tư hàng tuần trong tháng, kênh truyền hình dành cho thiếu nhi Disney Junior sẽ mang đến cho các bạn nhỏ tập mới của những bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất qua phiên bản Halloween lạ mắt nhưng vẫn không kém phần vui nhộn và dễ thương.

Cùng điểm qua hai bộ phim sẽ mở đầu cho series “rùng rợn” đặc biệt này nhé!

Vampirina

 
 

Vampirina là bộ phim về cô bé ma ca rồng tinh nghịch và tốt bụng. Cô bé phải chuyển nhà từ thành phố Transylvania đến Pennsylvania cùng gia đình. Đối mặt với môi trường mới, Vampirina nhanh chóng hòa đồng với các bạn, cô bé mang đến bầu không khí vui vẻ với lời ca tiếng hát của mình ở bất kỳ nơi nào đặt chân tới.

Tóc vàng hoe và Gấu (Goldie & Bear)

 
 

Đây là là series hoạt hình đã rất quen thuộc với các fan nhí của Disney Junior. Chuyện phim về cô bé tóc vàng Goldie Locks và bạn gấu nhỏ Jack Bear. Cả hai có những cuộc phiêu lưu trong “khu vườn cổ tích” và gặp những người bạn cổ tích như cô bé quàng khăn đỏ, ba chú lợn con, cậu bé Jack Horner,…

Mỗi chuyến đi như vậy trôi qua, đôi bạn lại cùng nhau vượt qua những chướng ngại vật khó nhằn nhờ sự giúp sức của những người bạn mới và khám phá thêm điều thú vị về những nhân vật cổ tích đã quá quen thuộc.

Các bạn nhỏ đừng quên cuộc hẹn với Vampirina lúc 12h (phát lại lúc 16h và 20h) và Tóc vàng hoe và Gấu lúc 12h30 (phát lại lúc 16h30 và 20h30) thứ Tư (3.10) trên Disney Junior.

Thứ Sáu (5.10):

Nơi ở thu nhỏ (Microhabitat)

 
 

Nơi ở thu nhỏ sẽ là tác phẩm mở đầu cho bộ tứ phim Hàn đáng xem nhất trên RED by HBO trong tháng 10 này.

Cô nàng Miso (Esom) đã làm công việc quản gia suốt 3 năm qua với mức lương chỉ vỏn vẹn 45 nghìn won. Mặc dù cuộc sống không dư giả và phải nuôi cả người bạn trai thất nghiệp, cô vẫn sống rất hưởng thụ với xì gà và rượu whiskey.

“Vận xui” ập đến với Miso khi xì gà bỗng nhiên tăng giá. Không còn cách nào khác, cô đành phải từ bỏ căn nhà mình đang sống để tiếp tục giữ lấy 2 thú vui duy nhất trong đời.

Đón xem Nơi ở thu nhỏ lúc 22h ngày 5.10, phát lại vào 12h10 ngày 6.10 và 14h40 ngày 9.10 trên kênh RED by HBO.

Nữ thanh tra Heller: Hình bóng (Inspector Ms Heller: Silhouette)

 
 

Cùng khung giờ phát sóng với Nơi ở thu nhỏ là bộ phim Nữ thanh tra Heller: Hình bóng.

Một kẻ bắn tỉa tấn công trung tâm ngay trước khi một ngân hàng bị cướp và ba con tin vô tình bị bắt giữ, trong số đó có cô thanh tra Heller. Chúng cố thủ trong nhà máy và đòi 7 triệu euro.

Suốt quá trình bị bắt giữ, Heller phải vừa che dấu thân phận để bảo toàn tính mạng, vừa khéo léo tìm ra mục đích thật của vụ cướp trong lúc các đồng sự bên ngoài ráo riết truy lùng manh mối của bọn cướp và thương thuyết để thả con tin.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với thể loại phim gay cấn, hồi hộp hơn là những cảnh phim hài hước nhẹ nhàng, hãy nhớ “cuộc hẹn” với cô nữ thanh tra Heller lúc 22h ngày 5.10 trên Cinema World; phim được phát lại lúc 19h25 ngày 13.10 và 22h ngày 19.10.

Lam Anh
TIN LIÊN QUAN

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quân đội

Vương Trần |

Bộ Quốc phòng quyết định không tổ chức diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Khởi công xây khu tái định cư cho người dân vùng lũ Làng Nủ

Đinh Đại |

Chiều 21.9, UBND tỉnh Lào Cai tiến hành khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Vụ doanh nghiệp 6 lần phớt lờ trả đất: Sai ngay từ đầu

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Hoạt động kém hiệu quả, nhiều lần bị yêu cầu trao trả đất nhưng đến nay Trung tâm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao vẫn phớt lờ.