TWICE thay đổi ekip, BTS tham gia sản xuất để "đối đầu" Blackpink?

DI PY |

Nhiều bất ngờ diễn ra trong tháng tới khi mới đây TWICE thông báo đã đổi ekip thực hiện MV, còn BTS sẽ tham gia sản xuất album mới. Riêng Blackpink vẫn cho thấy sức hút riêng.

Mới đây, theo Ilgan Sports, TWICE đã hoàn thành việc ghi hình cho MV mới. Đây là lần tái xuất sau 4 tháng kể từ khi phát hành More & More hồi tháng 6.

9 cô gái hứa hẹn sẽ có màn thay đổi ngoạn ngục khi mới đây, đại diện công ty chủ quản đã thông báo rằng nhóm đã làm việc với ekip sản xuất mới.

Cụ thể, trước đây, TWICE làm việc với nhóm sản xuất cũ là NAIVE Studios. Họ đã thực hiện nhiều MV cho TWICE. Tuy nhiên khi làm việc với nhóm sản xuất này thì sản phẩm More & More đã bị dính nghi án đạo nhái tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ tên Davis McCarty.

Vì vậy, khi TWICE đã thay đổi ekip sản xuất và hợp tác với đội ngũ mới khiến khán giả rất ủng hộ. TWICE sẽ trở lại vào ngày 26.10.

Các cô gái nhóm TWICE. Ảnh: Poster
Các cô gái nhóm TWICE. Ảnh: Poster

Trong khi đó vào 28.9, BTS thông báo album mới của nhóm có tên "BE" sẽ ra mắt công chúng vào tháng 11 tới.

Cụ thể, album "BE" sẽ được phát hành vào ngày 20.11 tới và đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt do BTS tham gia dàn dựng. Theo Big Hit, các thành viên BTS không chỉ tham gia sản xuất âm nhạc mà còn đóng góp nội dung, thiết kế cho album này.

Như vậy khoảng cách ra sản phẩm của các nhóm nhạc Kpop này được xem là khá sít sao nhau. Động thái này của BTS và TWICE đang cho thấy đây sẽ là một sự cạnh tranh gây cấn với Blackpink. Bởi các cô gái nhà YG cũng sẽ tung album mới vào 2.10 tới.

Với các chiến lược, hướng đi riêng, liệu rằng ai sẽ là nhóm lập nên những kỉ lục mới của Kpop?

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Đàn em Blackpink, BTS, Red Velvet và các sao ngoại quốc nhỏ tuổi nhất Kpop

DI PY |

Đàn em của ba nhóm nhạc đình đám Blackpink, BTS, Red Velvet và nhiều ngôi sao ngoại quốc khác đang hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc gây sốt.

Nhóm nhạc Kpop hot nhất: TWICE mất hút, Blackpink và BTS ai top 1?

DI PY |

Thường BTS, Blackpink, TWICE là 3 nhóm nhạc thống trị bảng xếp hạng idol Kpop hot nhất mỗi tháng. Tuy nhiên tháng 9 này, vị thế đã có nhiều thay đổi.

BTS soán mất kỉ lục khủng của Blackpink nhưng vì sao vẫn thua Taylor Swift?

DI PY |

MV Dynamite của BTS đã cán mốc 400 triệu lượt xem với thời gian kỷ lục vượt qua Blackpink. Tuy nhiên, so với Taylor Swift thì vẫn còn thua xa.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.